Clip Galaxy S IV với tính năng “độc”

Dựa vào những tin đồn và thông tin rò rỉ về chiếc smartphone Galaxy S IV thế hệ tiếp theo của Samsung, trang công nghệ Rozetked của Nga đã phác họa nên chiếc smartphone này với phong cách thiết kế mới lạ và tính năng độc đáo.

Clip Galaxy S IV với tính năng “độc”

Galaxy S IV là chiếc smartphone rất được trông đợi hiện nay của Samsung, tuy nhiên những thông tin liên quan đến chiếc smartphone này cho đến nay vẫn chỉ dừng lại ở những tin đồn.

Nóng lòng để sở hữu chiếc smartphone này, nhóm đồ họa của trang công nghệ Rozetked của Nga đã tạo ra một đoạn clip sử dụng thực tế của Galaxy S IV, trong đó, chiếc smartphone thế hệ mới của Samsung sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch, với độ phân giải full HD 1080p (1920x1080) và màn hình được kéo dài ra tận các cạnh của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Rozetked cũng trang bị cho Galaxy S IV một cấu hình cực “khủng”, với vi vử lý lõi tứ tốc độ lên đến 2GHz cùng camera 13 megapixel. Rozetked cũng cho rằng Galaxy S IV sẽ là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới, mỏng hơn cả Galaxy S III và iPhone 5 của Apple.

Không dừng ở sự nổi bật về thiết kế, Rozetked cũng trang bị cho chiếc smartphone trong trí tưởng tượng của mình những tính năng độc đáo, như hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Key Lime Pie (tên gọi trong tin đồn phiên bản mới của Android). Đáng chú ý nhất trong đó là tính năng bàn phím ảo laser, mà cho phép biến mọi bề mặt phẳng trở thành bàn phím để nhập dữ liệu trên Galaxy S IV.

Clip Galaxy S IV với tính năng “độc”
Bàn phím laser, một tính năng “độc” trên Galaxy S IV

Dĩ nhiên, đây vẫn chỉ dừng lại ở ý tưởng và xây dựng dựa trên trí tưởng tượng. Tuy nhiên ý tưởng của Rozetked rất được nhiều người cảm thấy ứng ý và không ít người hy vọng rằng Galaxy S IV sẽ có những nét tương đồng so với ý tưởng này, chí ít là về cấu hình “khủng”.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Galaxy S IV trình làng, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, chiếc smartphone thế hệ mới này sẽ chính thức xuất hiện vào tháng 3 hoặc tháng 5 năm sau.

Video về ý tưởng Galaxy S IV độc đáo:

Thứ Sáu, 28/12/2012 16:28
31 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp