Classic II - loa 'hàng hiệu' giá rẻ

Loạt loa Classic II sở hữu những công nghệ nổi bật của nhà sản xuất tên tuổi cùng khả năng phối ghép đa dạng.

Classic II - loa 'hàng hiệu' giá rẻ
Hệ thống loa Classic II của Boston Acoustics.

Boston Acoustics, hãng sản xuất nổi tiếng với các hệ thống âm thanh đa dụng nhỏ gọn, vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới thay thế dòng loa cũ mang tên Classic II. Lần này, yếu tố hiệu năng/giá thành vẫn được đặt lên hàng đầu, hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng phổ thông.

Dòng sản phẩm mới có lớp vỏ màu đen piano được phủ vinyl sang trọng. Hệ thống bao gồm loa đứng CS 260 II giá 199 USD, loa trung tâm CS 255C II 199 USD, loa bookshelf CS 26 II 149 USD và phiên bản nhỏ hơn CS 23 II giá 99 USD. Cuối cùng là loa siêu trầm CS Sub10 II công suất 100W với driver 10 inch giá 299 USD.

Theo Boston Acoustics, việc thêm vào nhiều mẫu loa khác nhau trong Classic II nhằm cung cấp cho người dùng nhiều giải pháp khác nhau cho nhu cầu cụ thể tại gia đình mình. Nhà sản xuất cũng đưa ra một lựa chọn phối ghép đơn giản hơn cho khách hàng với gói bốn loa bookshelf CS 23 II cùng một loa trung tâm CS 255C II với giá 579 USD.

"Tương tự dòng sản phẩm Classic trước đây, loạt loa mới được trang bị loa tép có màng loa mềm Kortec dệt từ sợi polyeste với một cơ chế làm cứng đặc biệt để mở rộng dải tần số cao, nhưng không bị gắt như màng loa kim loại" người phát ngôn của hãng cho biết.

Ngoài ra, thiết kế loa trầm đặc biệt theo kiến trúc DCD cho âm bass đủ uy lực trong khi đòi hỏi ít sức mạnh từ ampli hơn. DCD về tổng quát là thiết kế sử dụng rãnh cực sâu hơn cho phép cuộn âm chuyển động xa hơn, nhà sản xuất giải thích.

Dòng sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng này.

Thứ Sáu, 12/08/2011 06:01
51 👨 986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp