Cisco ra mắt hệ thống hội nghị truyền hình tại gia

Cisco Systems ngày 6/10 đã giới thiệu một thiết bị hội nghị truyền hình tại gia, mang tên Umi, có thể biến những chiếc tivi trong phòng khách thành những chiếc điện thoại video cỡ lớn.

>>> Cisco công bố giải pháp Truyền thông lưu động hợp nhất


Thiết bị hội nghị truyền hình tại gia Umi của Cisco Systems. (Nguồn: Internet)

Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất thiết bị mạng lớn nhất thế giới này bước vào một thị trường hiện đang bị thống trị bởi các dịch vụ chat video tự do như Skype.

Sản phẩm của Cisco gồm một một đầu kết nối, một camera HD và một điều khiển từ xa. Thiết bị này có thể kết nối với một chiếc tivi HD và một đường Internet băng rộng để tạo ra trải nghiệm liên lạc qua đường truyền video mà Cisco tuyên bố sẽ “rõ nét, tự nhiên và như thật.”

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành John Chambers của Cisco khẳng định: “Cisco umi sẽ mang lại một trải nghiệm hội nghị truyền hình độc nhất vô nhị ngay tại phòng khách và thay đổi cách thức chúng ta có thể ở bên gia đình cũng như bạn bè.”

Gã khổng lồ này cho biết khách hàng có thể đặt mua umi trên trang web của công ty bắt đầu từ ngày 6/10 và sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng của hãng bán lẻ đồ điện tử Best Buy từ ngày 14/11.

Thiết bị này sẽ được bán với giá 599USD với cước phí 24,99 USD/tháng để gọi điện, gửi tin nhắn và lưu trữ video không giới hạn.

Thứ Năm, 07/10/2010 11:58
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp