Cisco: Hợp nhất hệ thống mạng doanh nghiệp

Ngày 18/8, Cisco công bố việc tích hợp nhóm sản phẩm doanh nghiệp Linksys vào hệ thống sản phẩm doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) của Cisco. Nhóm sản phẩm doanh nghiệp Linksys giúp hợp nhất cách tiếp cận hệ thống mạng doanh nghiệp nhỏ bằng các giải pháp dẫn đầu về thoại, dữ liệu và khả năng di động.

Qua sự hợp nhất này Linksys sẽ tập trung cao độ hơn vào thị trường tiêu dùng và cùng với bộ phận DNVVN của Cisco nhắm vào thị trường doanh nghiệp từ loại hình văn phòng nhỏ cho đến các doanh nghiệp cỡ trung.

Ông Stuart Henry, GĐ Điều Hành Thương Mại của Cisco châu Á TBD nói. “Chúng tôi tin rằng việc hợp nhất các mảng công nghệ và chiến lược thị trường khác nhau là bước phát triển tất yếu nhằm đem lại hiệu quả đồng bộ cao hơn cho cả khách hàng lẫn các đối tác kinh doanh”.

Hạ tầng mạng tốt giúp thoại, dữ liệu và di động "nhạy" khi vận hành.
Sự hợp nhất về công nghệ và kênh phân phối thị trường DNVVN thể hiện tầm nhìn bao quát hơn của hãng cho mảng thị trường này đồng thời giúp họ tập trung sâu hơn vào doanh nghiệp nhỏ. Vào đầu mùa hè năm nay, Cisco đã thành lập Hội Đồng Doanh Nghiệp Nhỏ để đồng bộ chiến lược doanh nghiệp nhỏ với chiến lược thị trường của tất cả các bộ phận khác trên toàn cầu.

Giờ đây họ có thể dễ dàng truy cập vào các giải pháp hỗ trợ sự nâng cấp mở rộng khi các doanh nhiệp này tăng trưởng. Các giải pháp của Nhóm Sản Phẩm Doanh Nghiệp Linksys sẽ phù hợp với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ hưởng lợi các tính năng kết nối và truyền thông để cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn
” Ông James Chia Tổng GĐ Cisco Systems Việt Nam chia sẻ.

Sản phẩm chuyển mạch Linksys đã được nhận giải thưởng của Miercom Labs. Theo nghiên cứu đánh giá chất lượng vận hành mạng do Miercom thực hiện, sản phẩm Linksys có khả năng vận hành tốt hơn, ít tiêu hao thông tin dữ liệu và chất lượng thu phát tín hiệu cao hơn khi xử lý các frame lớn. Sản phẩm SLM2048 đã được bình chọn là Sản Phẩm Chuyển Mạch Thông Minh Tốt Nhất trong nghiện cứu năm 2008 cho dòng sản phẩm chuyển mạch thông minh và đồng thời nhận được giải Chứng Nhận Xanh vì thiết kế và tính năng thân thiện với môi trường.

Thứ Ba, 19/08/2008 13:48
31 👨 612
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp