Chuyển MicroSIM thành MiniSIM trên iPhone 4

iPhone 4 là một trong số ít điện thoại di động trên thị trường có sử dụng MicroSIM - một loại SIM có kích thước nhỏ hơn so với các loại MiniSIM tiêu chuẩn hiện đang được sử dụng phổ biến trong các model điện thoại ngày nay. Đây là một điều gây khó chịu cho người dùng bởi vì họ sẽ không có nhiều lựa chọn để thay đổi SIM cho iPhone 4, đặc biệt là những người có nhu cầu chuyển đổi giữa nhiều mạng điện thoại. Nếu muốn sử dụng SIM trên iPhone 4, người dùng buộc phải cắt chiếc MiniSIM thành MicroSIM và rồi chỉ dùng được cho… iPhone 4.

Nhận thấy được khuyết điểm này của iPhone 4, hãng USB Fever đã cho ra đời bộ công cụ có tên là iPhone 4 SIM Extender, bộ công cụ này sẽ người dùng dễ dàng sử dụng cả MicroSIM và MiniSIM trên iPhone 4 bằng cách chuyển đổi các khe MicroSIM của iPhone 4 thành khe MiniSIM. Công cụ này sẽ bao gồm một chiếc MicroSIM giả lập được gắn vào khe cắm SIM trên iPhone 4, đồng thời nó sẽ có một cáp mở rộng với adapter đưa ra ngoài để cho phép người dùng gắn một chiếc MiniSIM. Với iPhone 4 SIM Extender, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các loại SIM card, mà không cần đẩy ra hoặc mở khay SIM trên iPhone 4.

Các tính năng chính của iPhone 4 SIM Extender :

- Giúp sử dụng MiniSIM trên iPhone 4 thay vì chỉ có MicroSIM.

- Dễ dàng thay đổi SIM mà không cần phải tháo khe SIM.

- Tặng kèm một vỏ bọc iPhone 4 chất lượng cao với nhiều màu sắc khác nhau, nó bao gồm màng bảo vệ camera và màn hình LCD cùng với chân đế giúp đặt màn hình iPhone 4 nghiêng theo chiều ngang. Bạn cũng có thể giấu chiếc MiniSIM cùng với dây cáp mở rộng vào phía dưới chân đế này để tạo ra tính thẩm mỹ cho iPhone 4. Bên cạnh đó, nó cũng có ngõ sạc để giúp sạc pin cho iPhone 4.

- Thiết kế mở cho phép truy cập vào tất cả các kết nối và điều khiển.

- Sản phẩm được đóng gói với các phụ kiện kèm theo như : sách hướng dẫn sử dụng, khăn vải, màng bảo vệ LCD, dụng cụ giúp mở khe chứa SIM…

iPhone 4 SIM Extender có giá bán khoảng 32 USD, đây là một mức giá không quá đắt bởi hầu hết các phụ kiện cho iPhone đều có giá khá cao, bạn có thể tham khảo và đặt mua trực tuyến tại địa chỉ http://www.usbfever.com/index_eproduct_view.php?products_id=2180 hoặc theo địa chỉ rút gọn http://adf.ly/Y5PT.

Thứ Hai, 14/03/2011 15:14
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp