Chuyển ảnh từ Facebook sang Google+ cực dễ

Làm sao để chuyển đồng loạt ảnh từ Facebook sang Google+? Đã có nhiều phương pháp được đưa ra, tuy nhiên cách mà TechCrunch giới thiệu là mới nhất và khá tiện dụng.

Chuyển ảnh từ Facebook sang Google+ cực dễ

Theo TechCrunch, bạn có thể chuyển tất cả tranh ảnh của bạn từ Facebook sang Picasa – dịch vụ chia sẻ ảnh của Google có kết nối với Google+ tại địa chỉ Move2Picasa.com

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập website này và đăng nhập tài khoản Facebook tại đây. Chỉ cần vậy, mọi hình ảnh cũng như album trên Facebook sẽ tự động chuyển tới Picasa. Một khi ảnh đã chuyển tới Picasa, việc chia sẻ với các Circle trên Google+ chỉ diễn ra trong tích tắc.

Tuy nhiên, lưu ý là bạn không thể chọn một vài bức ảnh, mà toàn bộ ảnh trên Facebook sẽ đồng loạt được chuyển tới Picasa. Bạn cũng phải tạm biệt các chú thích, bình luận, và bình chọn “like” của bạn bè.

Ngoài những điều trên, thì việc di chuyển diễn ra khá trơn tru. Bạn không phải thực hiện thêm bất cứ thao tác phức tạp nào ngoại trừ kiên nhẫn trong thời gian chờ đợi. Có thể sẽ mất từ 1 tới 2 giờ, hoặc lâu hơn tùy thuộc số lượng ảnh trong album trên Facebook của bạn.

Thứ Năm, 07/07/2011 10:40
31 👨 829
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp