Chuột di động Wi-Fi của HP

Hôm thứ Sáu 17/6/2011, HP tung ra chuột máy tính kết nối Wi-Fi đầu tiên cho người dùng MTXT, loại bỏ những thất vọng thường gặp với các chuột không dây, chuột Bluetooth khác.

Nếu bạn không muốn từ bỏ một chiếc cổng USB có giá trị cho chuột hoặc hơi khó khăn để thiết lập (và kết nối lại) chuột Bluetooth thì “chú” chuột di động Wi-Fi của HP (HP Wi-Fi Mobile Mouse) có giá 50 USD (~1,1 triệu đồng) có thể khá đáng giá cho bạn đầu tư.

Chuột di động Wi-Fi của HP
HP Wi-Fi Mobile Mouse

Cả chuột Wi-Fi thông thường và Bluetooth đều có những nhược điểm của chúng. Với Bluetooth, bạn sẽ cần phải trải qua một số thử thách gay go (đôi khi quá tỉ mỉ) để ghép cặp chuột với MTXT của bạn. Nhiều MTXTT cũng không được cài đặt sẵn Bluetooth, không phổ biến “đâu cũng thấy” như Wi-Fi.

HP Wi-Fi Mobile Mouse kết nối nhanh chóng với máy thu Wi-Fi tích hợp của PC và không yêu cầu bạn phải liên tục ghép cặp nó lại với MTXT của bạn. HP cho biết, pin của Wi-Fi Mobile Mouse dùng được tới 9 tháng, gấp đôi so với những con chuột Bluetooth có thể sánh ngang.

Có nhiều con chuột không dây khác thích hợp cho người dùng di động, nhưng HP Wi-Fi Mobile Mouse có một lợi thế đặc biệt: nó không yêu cầu một thiết bị USB.

Do nhiều MTXT chỉ cung cấp 2 hoặc 3 cổng USB, Wi-Fi Mobile Mouse cho phép bạn tiết kiệm những chiếc cổng có giá trị này cho các phụ kiện khác. Chuột không xen vào mạng Wi-Fi của bạn, vì vậy đừng lo lắng về việc phải lựa chọn giữa chuột và kết nối Internet của bạn.

HP Wi-Fi Mobile Mouse có nhiều tính năng chuột điển hình: một bánh xe cuộn, độ nhạy laser và các nút lập trình được. Chuột có tầm hoạt động lên đến 9m, nằm gọn trong bàn tay của bạn và được thiết kế để sử dụng di động.

Thứ Hai, 20/06/2011 08:20
31 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp