Chứng chỉ Cisco CCNP Security sẽ thay thế CCSP

Hiện nay, hãng công nghệ Cisco Systems đang triển khai khóa đào tạo chuyên gia An ninh mạng mới CCNP Security trên toàn thế giới thông qua các đối tác đào tạo ủy quyền.

Chứng chỉ Cisco CCNP Security sẽ thay thế CCSP

So với chương trình CCSP trước đây, chương trình CCNP Security đã được tối ưu hóa nội dung đào tạo, cung cấp cho học viên các kiến thức sát với thực tế hơn về giải pháp và kỹ năng xử lý sự cố trong công tác quản trị mạng doanh nghiệp.

Theo thông tin từ Cisco Systems, các môn thi của chứng chỉ CCSP vẫn còn được tổ chức đến tháng 04/2011, và học viên có thể nhận chứng chỉ CCSP đến hết tháng 10/2011. Sau tháng 10/2011, chứng chỉ CCSP sẽ không còn được cấp, thay vào đó là chứng chỉ CCNP Security. Trong thời gian từ nay đến tháng 10/2011, học viên có thể tham dự một số môn thi cần thiết để lấy được cả hai chứng chỉ CCSP và CCNP Security.

Tại Việt Nam, Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn – SaigonCTT, đối tác đào tạo ủy quyền cao cấp nhất của Cisco Systems, sẽ tổ chức hai buổi hội thảo giới thiệu về những công nghệ mới, tính năng nổi bật của khóa đào tạo CCNP Security. Cũng tại buổi hội thảo này, các vấn đề liên quan đến quá trình chuyển đổi từ chứng chỉ CCSP trước đây sang chứng chỉ CCNP Security cũng sẽ được giải đáp.

SaigonCTT kính mời các anh/chị kỹ sư, nhân viên CNTT, sinh viên quan tâm đến chương trình đào tạo Cisco Systems nói chung và chương trình CCNP Security nói chung đến tham dự hội thảo vào lúc 9h ngày 05/03 hoặc 11/03 tại 287 B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM. Để chúng tôi đón tiếp chu đáo, xin vui lòng đăng ký trước 2 ngày tổ chức hội thảo. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ SaigonCTT số điện thoại (08) 3933 8888 hoặc info@saigonctt.com.vn

Thứ Ba, 01/03/2011 11:58
11 👨 1.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp