Chưa ra mắt, iPhone 5 đã có đối thủ

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc - Samsung có kế hoạch phát hành điện thoại mới vào tháng 9 tới nhằm cạnh tranh với iPhone 5 sắp tới của Apple.

Chưa ra mắt, iPhone 5 đã có đối thủ
Samsung sẽ "đấu" với iPhone của Apple bằng thương hiệu Galaxy.

Theo những tin đồn mới nhất, điện thoại mới của Samsung sẽ mang thương hiệu Galaxy cùng với một cấu hình mạnh hơn. Chúng chính là một phiên bản cập nhật của “dế chủ lực” Samsung Galaxy SII hiện nay. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Samsung Exynos SoC lõi đôi 1,4GHz (nâng cấp từ tốc độ 1,2GHz) và hoạt động trên hệ điều hành Gingerbread 2.3.4 cùng với giao diện người dùng TouchWiz của Samsung.

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp này cũng được hỗ trợ công nghệ truyền thông trong phạm vi gần (NFC). Điện thoại mới sẽ trang bị ứng dụng Google Talk hỗ trợ cho việc đàm thoại video của người dùng.

Sau khi những tin đồn trên được đưa ra một ngày, giá của sản phẩm Samsung Galaxy SII đã giảm 112USD. Đây được coi là dấu hiệu chứng tỏ, Samsung đang chuẩn bị một điện thoại Android để “đấu lại” với iPhone 5 của Apple, được mong đợi ra mắt trong tháng 9 tới.

Samsung Galaxy SII vẫn là một trong những điện thoại hấp dẫn nhất trên thị trường, chúng mỏng hơn và nhẹ hơn bất cứ smartphone nào khác. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED, cỡ 4,3-inch và bộ xử lý lõi đôi Exynos 4210, tốc độ 1,2GHz, 1GB RAM, dung lượng lưu trữ tọng tới 16GB, tích hợp camera 8MP kèm đèn flash LED.

Thứ Ba, 28/06/2011 11:20
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp