Chủ nhân Nintendo 3DS ở Anh dùng Wifi miễn phí

Trước tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa của bộ game Nintendo 3DS, hãng Nintendo đã làm nhiều cách để nâng cao độ hấp dẫn cho sản phẩm "con cưng" của họ.

Chủ nhân Nintendo 3DS ở Anh dùng Wifi miễn phí

Sau khi giảm mạnh giá bán, nhà sản xuất game Nhật Bản còn vừa thực hiện chương trình ưu đãi lớn đối với những khách hàng Nintendo 3DS tại Anh.

Theo đó, Nintendo đã ký kết thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ mạng The Cloud để hỗ trợ các chủ nhân 3DS có thể truy cập 5.000 điểm Wifi của The Cloud hoàn toàn miễn phí trên toàn nước Anh.

Với tên gọi SpotPass, chương trình mới của Nintendo có khả năng tự động nhận diện kết nối Nintendo 3DS vào hệ thống Wifi của The Cloud.

Nhờ có SpotPass, các chủ nhân 3DS sẽ thoải mái duyệt web, nhận thông báo và tải game từ gian hàng trực tuyến Nintendo eShop.

Đặc biệt, ngay kể cả khi thiết bị đang ở chế độ nghỉ (Sleep Mode), SpotPass vẫn hỗ trợ cập nhật thường xuyên, do vậy mỗi khi mở 3DS lên, chắc chắn người chơi sẽ không khỏi bất ngờ với hàng loạt thông tin mới.

Dù dịch vụ hấp dẫn trên mới được triển khai bước đầu tại Anh, song chắc chắn Nintendo sẽ tính tới việc mở rộng loại hình này ra nhiều thị trường khác, nhằm kích thích sức tiêu thụ sản phẩm 3DS vốn đang khá ế ẩm trên phạm vi toàn cầu.

Thứ Năm, 11/08/2011 09:05
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp