Chrome trên iOS cập nhật phiên bản mới

Google hôm nay đã cập nhật Chrome trên iOS với một số cải tiến đáng chú ý. Giờ đây người dùng iPad đã có thể duyệt web toàn màn hình. Khi cuộn trang nội dung xuống, thanh công cụ ở cạnh trên sẽ tự ẩn đi để bạn có nhiều không gian hơn cho việc lướt web.

Chrome trên iOS cập nhật phiên bản mới
Xem đầy đủ lịch sử duyệt web trên Chrome phiên bản mới

Ngoài ra, Google cũng đã bổ sung khả năng xem lại toàn bộ lịch sử duyệt web bằng cách nhấn vào nút menu (nút có ba gạch ngang ở ngoài cùng bên phải) > History. Trước đây người dùng Chrome trên iOS chỉ có thể xem lại lịch sử duyệt web bằng cách nhấn giữ vào nút back, vốn không phải là một cách hữu dụng bởi lượng thông tin hiển thị quá ít.

Chưa hết, Google cũng đã cải thiện khả năng tích hợp của Chrome với các ứng dụng khác cũng do hãng phát triển dành cho iOS, chẳng hạn như YouTube, Maps, Google+. Một khi đã đăng nhập tài khoản Google vào Chrome, bạn có thể nhanh chóng đăng nhập vào những ứng dụng còn lại chỉ bằng một lần chạm. Bạn cũng có thể yêu cầu Chrome mở đường link nào đó bằng các ứng dụng nói trên thay vì hiển thị nội dung trong trình duyệt.

Hãng cho biết thêm phiên bản Chrome mới nhất này đã hỗ trợ tính năng nén dữ liệu thử nghiệm để giúp người dùng giảm dung lượng tải trang web, từ đó tiết kiệm cước 3G và thời gian load. Tính năng này sẽ dần được kích hoạt cho mọi người dùng trong vài ngày tới (ở thời điểm viết bài, Google vẫn chưa bật tính năng này cho các máy iOS của mình).

Thứ Năm, 18/07/2013 08:42
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp