Chống điện thoại Mobiado giả bằng mật mã Veropass

VeroPass cung cấp hai trường mật mã riêng biệt cho Mobiado Grand, gọi là Serial Number và Authentication Key, để kiểm tra thông tin sản phẩm mọi nơi.


Mobiado Grand.

Mobiado kết hợp với nhà cung cấp giải pháp bảo mật hàng đầu VeroPass giới thiệu mã bảo mật cho dòng sản phẩm Mobiado Grand, dòng máy được trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ.

Giải pháp VeroPass cung cấp hai trường mật mã riêng biệt cho sản phẩm cần bảo vệ. Một gọi là "Serial Number" cung cấp những thông tin cơ bản của sản phẩm. Thứ hai là "Authentication Key". Khi có 2 trường mật mã này, bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm của mình mọi lúc, mọi nơi, với độ bảo mật cao nhất. Giải pháp VeroPass đã được các hãng đồ xa xỉ như đồng hồ đeo tay, đồ da cao cấp và kim hoàn lựa chọn, và là giải pháp kiểm tra nguồn gốc và độ xác thực của sản phẩm.

Mobidado Grand là mẫu điện thoại cao cấp đầu tiên trên thế giới có bàn phím QWERTY đầy đủ. Đồng thời, là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng vật liệu xà cừ thiên nhiên. Grand 350PRL kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng tinh xảo và vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật của điện thoại di động đa chức năng.

Chi tiết xem tại: www.veropass.com

Thứ Tư, 09/09/2009 08:50
21 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp