Chọn TV Plasma hiệu LG

Để khẳng định sức sống bền bỉ của Plasma, LG vẫn đưa ra những model mới với hình thức và cấu hình được chau chuốt hơn.

Series PQ30

Series PQ30 là phiên bản bình dân. Ảnh: Cnet.


Mặc dù là phiên bản bình dân, nhưng không vì thế mà PQ30 không đáng tiền khi sở hữu nhiều tính năng tiên tiến của những phiên bản cao cấp, như độ phân giải động 2.000.000:1, tốc độ quét hình sub-field 600 Hz và khả năng chơi nhạc, xem phim qua cổng USB. Mặc dù chỉ có 2 cổng HDMI 1.3 nhưng bù lại, các cổng này đều hỗ trợ chế độ phim 24p trên đầu Blu-ray và khả năng hỗ trợ Deep Color trên các máy quay HD đời mới cho trường màu sắc rộng và rực rỡ hơn.

Tương tự như các màn Plasma trên thị trường, phiên bản 42 inch của dòng PQ30 có độ phân giải chỉ XGA (1.024 x 768 pixel) và đến phiên bản 50 inch độ phân giải mới được nâng lên HD Ready (1.365 x 768 pixel). Nhưng âm thanh trên các màn này lại khá ấn tượng với hệ thống thiết kế loa ẩn đặc trưng của LG và công suất lên tới 10Wx2, cộng thêm giải pháp âm thanh vòm giả lập SRS TruSurround XT.

Series PQ60

Series PQ60 có thiết kế phẳng từ màn hình ra tới đường viền. Ảnh: Cnet.

Phiên bản này được nâng đời so với dòng bình dân ở hai yếu tố. Thứ nhất, hình dáng đẹp hơn với thiết kế phẳng toàn bộ từ màn hình ra tới đường viền, mang lại một dáng vẻ mới so với thiết kế màn hình đóng khung trong các cạnh truyền thống. Với mức giá chấp nhận được, người dùng hoàn toàn thỏa mãn với PQ60 do trên thị trường chỉ có một số model tiên tiến thế hệ 2009 mới có thiết kế tràn khung này, như các dòng Viera V- và Z-series đắt tiền của Panasonic.

Yếu tố thứ hai là PQ60 có thêm cổng HDMI ở cạnh bên giúp kết nối máy quay HD, máy ảnh DSLR đời mới hay laptop được dễ dàng hơn. Khả năng hỗ trợ multimedia cũng được cải thiện từ chỉ JPEG và MP3 ở PQ30, đã được bổ sung thêm các dạng MPEG-1/MPEG-2/MPEG-4/DivX. Cổng USB cũng hỗ trợ thiết bị lưu trữ ngoài từ USB dung lượng 32GB tới ổ cứng 1TB.

Series PS60

Series PS60 có cải tiến ở tấm nền Plasma. Ảnh: Cnet.

Là phiên bản anh em của PQ30, PS60 cải tiến ở tấm nền Plasma Full HD cho việc xem phim Blu-ray toàn màn hình mà không mất chi tiết. Thêm vào đó với cổng kết nối PC hỗ trợ phân giải nội tại 1080p, PS60 có thể dóng vai trò như một màn hình máy tính khủng với khả năng hiển thị sắc nét văn bản hay duyệt web dễ dàng.

Series PS80

Series PS80 có ánh sáng xanh cạnh viền. Ảnh: Cnet.

Đứng đầu trong họ Plasma của LG phải kể đến series PS80 với model 60PS80BR. Đặc trưng của dòng đầu bảng này là việc bổ sung thêm kết nối Bluetooth thời thượng cho phép không chỉ xem phim, nghe nhạc không dây trên điện thoại hay các thiết bị hỗ trợ mà còn có thể tận hưởng một không gian riêng tư không phiền người khác với tai nghe không dây Bluetooth tiện dụng. Để người dùng có thể dễ dàng nhận dạng dòng đầu bảng này, LD có một chút cải tiến về hình thức với ánh xanh dịu mát trên cạnh viền. Hệ thống âm thanh cũng được bổ sung thêm loa tép (tweeter) để thể hiện chi tiết hơn âm thanh ở dải cao.

Thứ Năm, 28/05/2009 10:47
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp