Chọn máy quay phim cho trẻ

Không ít trẻ thích sử dụng những thiết bị hi-tech như người lớn. Và máy quay phim là một trong những “trợ thủ” được trẻ em ưa chuộng nhất. Chọn máy quay cho trẻ không phải là quá khó nếu như bạn lưu ý một vài điều sau.

1. Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là giá cả sản phẩm. Hãy cân nhắc xem trẻ có tính mau chán với đồ chơi không và có cần thiết phải mua loại quá đắt tiền nếu như sau đó máy thường xuyên bị vứt trên kệ sách của trẻ.

2. Tiếp theo, hãy chọn máy quay dễ sử dụng. Không gì khiến trẻ chán nản hơn khi nhận được một món đồ mơ ước nhưng lại không thể điều khiển tùy ý.

3. Bảo hành dài hạn là điểm quan trọng thứ đến khi mua máy quay cho trẻ. Có thể trẻ chưa tập được thói quen “nhẹ tay” và cẩn trọng với thiết bị điện tử và tờ giấy bảo hành sẽ giúp bạn an tâm hơn khi phải sửa chữa, thay linh kiện…

4. JVC GR-D750 và các sản phẩm tương tự là một mẫu máy điển hình dành cho trẻ. Sản phẩm không quá đắt, khoảng 250 USD, có thiết kế mỏng nên dễ dàng mang theo trên tay. Các tính năng của máy dễ sử dụng.

5. Các máy quay mini rất thích hợp cho trẻ. Loại máy quay tích hợp bộ nhớ trong giúp trẻ tải hình trực tiếp từ máy quay sang máy tính một cách dễ dàng, khi ấy bạn không còn phải bận tâm về thẻ nhớ.

6. Các hãng máy quay như Canon sản xuất dòng máy quay miniDV có giá khoảng 200 USD có màn hình rộng giúp trẻ quan sát tốt chủ thể trên màn hình. Ngoài ra, máy còn có tính năng chống rung khiến trẻ không phải quay những đoạn phim nhòe vì không cầm chắc máy.

Thứ Bảy, 12/09/2009 08:02
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp