Chọn máy ảnh thời trang “chấm” khủng dưới 3 triệu

Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, người dùng có thể tha hồ lựa chọn các máy ảnh du lịch thời trang, nhỏ gọn, có “chấm” khủng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Đặc biệt, một số máy ảnh lại cho phép người dùng đơn giản có thể chụp các bức ảnh panorama độc đáo.

Máy ảnh Fujifilm Z70 – giá 3 triệu đồng

Máy ảnh Fujifilm Z70 được thiết kế khá thanh mỏng, kiểu dáng thời trang với nhiều màu sắc gồm, màu xanh, bạc, hồng, nâu, tím và đen để người dùng lựa chọn. Sảm phẩm được trang bị màn hình LCD 2,7-inch, độ phân giải 12.2MP và Zoom quang 5x. Máy ảnh có tốc độ chụp rất nhanh, chỉ khoảng 1/4 tới 1/2000 giây.

Có mức giá khoảng 3 triệu đồng nhưng sản phẩm có nhiều tính năng rất nổi bật hiện nay như khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nhận diện khung cảnh, chống rung quang học nên có thể chụp ảnh đang chuyển động, giảm mắt đỏ và có thể quay các video độ nét cao (1280x720 điểm ảnh). Điều đặt biệt của sản phẩm này chính là chức năng chụp ảnh Panorama, cho phép người dùng có thể tận hưởng khả năng sáng tạo các bức ảnh panorama tùy thích một cách đơn giản nhất.

Máy ảnh Sony DSCW510 – giá 3 triệu đồng

Cũng là máy ảnh có chấm “khủng” - 12.1 MP và giá xấp xỉ 3 triệu đồng nhưng người dùng có thể lựa chọn máy có zoom quang (4x) hoặc zoom số (8x). Điểm khác biệt giữa zoom số và zoom quang chính là chất lượng hình ảnh khi phóng to để chụp. Đối với zoom số, khi mức độ phóng đại càng tăng thì chất lượng hình sẽ giảm đi, còn zoom quang không làm giảm chất lượng hình ảnh. Máy có tốc độ chụp 1/6000 giây, trang bị bộ nhớ trong 28MB và thiết kế rất nhỏ gọn (92,9 x 51,9 x 7,3mm).

Sản phẩm có khả năng tự động thông minh, nhận diện nụ cười, chụp cận cảnh 4cm và người dùng cũng có thể tạo các bức hình panorama bằng một chức năng trên máy. Người dùng có thể tùy thích chọn các máy ảnh Sony DSCW510 với các “bộ cánh” khác nhau gồm đen, hồng và bạc với giá không thay đổi.

Máy ảnh Panasonic DMCFP1: giá 2,89 triệu

Máy ảnh Panasonic DMCFP1 được trang bị màn hình LCD 2,7-inch, ống kính loại LUMIX DC VARIO, bộ cảm biến hình ảnh có độ phân giải 12.1MP, máy có cả zoom quang 4x và zoom số 4x cho hình ảnh chụp sắc nét và có khả năng quay phim độ nét cao.

Tuy nhiên, máy được thiết kế dày và to hơn nhiều so với máy ảnh Sony DSCW510, sản phẩm có kích cỡ 98.6 x 58.9 x 18.6 mm nhưng trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 141g. Sản phẩm rất phù hợp với túi tiền cũng như túi xách của người dùng mang theo khi đi lại. Máy được trang bị bộ nhớ trong 40MB, hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ gồm SD/SDHC/SDXC và có khả năng tự động lấy nét thông minh nên người dùng không phải điều chỉnh gì mà vẫn có thể chụp được những bức ảnh ưng ý. Sản phẩm có các màu hồng, bạc, xám và đen để người dùng lựa chọn.

Máy ảnh Samsung EC-ST65 – Giá 2,8 triệu đồng

Samsung EC-ST65 là một máy ảnh được thiết kế thời trang siêu mỏng, nhỏ gọn (92.4×55.6×17.0mm, nặng 110g) trong khi lại trang bị bộ cảm biến hình ảnh tới 14.2MP. Do đó, người dùng khó lòng bỏ chiếc máy ảnh nhỏ gọn, chất lượng chụp ảnh đẹp này lại mà không mang theo bên mình khi đến bất cứ đâu. Sản phẩm được trang bị zoom quang 5X và zoom số tới 13,5 X, kèm ống góc rộng 27mm cho phép người dùng có thể chụp được bức ảnh rộng. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể ghi lại các video độ nét cao (1280x720 điểm ảnh) và lưu chúng trên thẻ nhở MicroSD 8GB của máy ảnh. Sản phẩm được trang bị bộ nhớ trong 19MB.

Máy được tích hợp sẵn bộ ổn định hình ảnh kỹ thuật số nên người dùng không phải lo sợ khả năng bị rung tay khi chụp cũng như bộ lọc thông minh, loại bỏ mắt đỏ cho hình ảnh chụp sắc nét. Sản phẩm có các màu bạc, xanh, đỏ cà chua và ngọc lục rất độc đáo.

Máy ảnh hai màn hình Samsung PL100 – giá 2,5 triệu đồng

Đây là loại máy ảnh hai màn hình độc đáo của Samsung với việc tích hợp thêm một màn hình phụ phía trước để người dùng tiện quan sát khi tự chụp ảnh cho chính mình. Sản phẩm được trang bị bộ cảm biến hình ảnh 12,4 MP, zoom quang 3X, zoom số 12,5 X, ngõ xuất HDMI, bộ nhớ trong 30MB, hỗ trợ thẻ SD tối đa 4GB hoặc SDHC tối đa 8GB và khả năng chống rung kép.

Máy được thiết kế thời trang đi kèm một số hiệu ứng chụp ảnh lạ mắt và các tính năng lọc thông minh, khả năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười, tự động nhận diện quang cảnh chụp.

Thứ Sáu, 29/04/2011 13:48
3,33 👨 6.717
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp