Chọn hàng công nghệ chơi Tết

Máy ảnh kỹ thuật số, tai nghe, máy quay bỏ túi hoặc một chiếc điện thoại di động được xem là những món hàng công nghệ phù hợp với nhiều người vi vu trong dịp Tết.

Máy ảnh kỹ thuật số

Lưu giữ những khoảnh khắc của gia đình, bạn bè trong dịp Tết là công việc được mọi người thường xuyên thực hiện. Chính vì thế, chọn cho mình một chiếc máy ảnh để đi chơi Xuân được xem là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người trong dịp này.

Với công nghệ ngày càng tiên tiến, người dùng ngày càng có nhiều lựa chọn về chiếc máy ảnh cho mình, tuy nhiên xét về thương hiệu và chất lượng, máy ảnh của các hãng như Sony, Canon, Nikon… vẫn nên được ưu tiên hàng đầu. Một chiếc Sony WX5, người dùng có thể vi vu khắp nơi trong ngày Tết với những thước phim full HD và những tấm ảnh chất lượng cao và đặc biệt là có thể chụp cả những tấm ảnh 3D, trải nghiệm ngay trên máy. Một chiếc Canon G12 với ISO cao hỗ trợ lên tới 12.800 cũng được xem là một lựa chọn hợp lý khi người dùng cần những tấm ảnh có độ sáng, sắc nét đến từng chi tiết. Nikon Coolpix P7000 cũng là một chiếc máy ảnh với nhiều tính năng nổi bật như, zoom quang 7,1x (28 – 200mm) với độ mở f/2.8 – 5.6, cảm biến CCD 10 triệu điểm ảnh với kích thước khá lớn 1/1,7 inch khiến chất lượng ảnh và khả năng khử nhiễu cho tấm ảnh rất tốt.

Tai nghe Bluetooth

Tai nghe là một sự lựa chọn an toàn để bảo vệ cho chiếc điện thoại của người dùng trong dịp Tết, đặc biệt là tránh được tình trạng đang cầm điện thoại bị những kẻ xấu “giật mất”.

Tai nghe Bluetooth trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, từ cao cấp đến trung cấp, tuy nhiên những tai nghe có mức giá từ 700.000 đồng trở lên được xem là phù hợp nhất cho người dùng. Một chiếc tai nghe của Nokia, Plantronics, hay Sony Ericsson, Motorola… sẽ đảm bảo cho những cuộc điện thoại của người dùng luôn ổn định và thậm chí có thể thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái.

Máy quay bỏ túi

Không phải là những chiếc máy quay cồng kềnh, máy quay bỏ túi được xem là một trong những hàng công nghệ đi chơi trong dịp Tết đầy sành điệu cho người dùng. Với chất lượng quay phim độ phân giải HD và cách sử dụng đơn giản, chia sẻ với mạng xã hội mọi lúc, mọi nơi…những chiếc máy quay bỏ túi chính hãng đã có mặt tại Việt Nam như Creative Vado HD, Sony Bloggie hay Flip Video, được xem là một trợ thủ đắc lực để cho mọi người vi vu ghi lại những khoảnh khắc khi đi chơi trong dịp Tết.

Máy nghe nhạc

Một mặt hàng công nghệ nữa được nhiều người trẻ ưa chuộng và sắm cho mình để đi chơi trong dịp Tết, đó chính là những chiếc máy nghe nhạc. Về mặt hàng này thì có thể nói những chiếc iPod của Apple vẫn được xem là những sản phẩm đáng mua nhất. Với nhiều kiểu dáng mới như, iPod nano (gen6) dạng đồng hồ hay iPod Shuffle nhỏ gọn, được xem là rất phù hợp và thời trang với người dùng. Hay một chiếc máy nghe nhạc Sony Walkman nhỏ gọn như NWZ-B152F, NWZ-B153F và NWZ-W252, đảm bảo cho người dùng thưởng thức được những bài hát chất lượng và đầy sành điệu.

Điện thoại di động

Những chiếc điện thoại di động dùng trong dịp Tết phải đảm bảo được các tính năng giải trí như chụp ảnh và quay phim chất lượng cao, nghe nhạc sành điệu và tạo nên sự sang trọng cho người dùng…Những chiếc smartphone cao cấp được xem là hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó.

iPhone 4 được xem là ưu tiên hàng đầu cho người dùng khi du Xuân, tuy nhiên bên cạnh đó còn có nhiều lựa chọn khác như: HTC Desire HD, HTC HD7, Nokia N8, Sony Ericsson Saito, Samsung GalaxyS… đều trang bị nhiều tính năng cao cấp và camera độ phân giải cao. Đây đang được xem như là những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu với những tính năng phù hợp cho người dùng sử dụng trong dịp Tết.

Thứ Tư, 26/01/2011 14:02
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp