Chơi Rắn săn mồi trên Google, chơi Snake Google

Trò chơi rắn săn mồi chắc hẳn không còn xa lạ gì so với nhiều người. Ngay từ ngày xưa trên những chiếc máy điện tử cầm tay giá 15 đến 20 nghìn đồng cho đến những tựa game rắn săn mồi trên điện thoại Nokia.

Và sau này khi đã có nhiều biến thể của trò chơi như slither.io, wormzone.io... và trên các nền tảng như rắn săn mồi trên Python hoặc chơi rắn săn mồi trên Messenger Thì rắn săn mồi mặc định vẫn là một tựa game không bao giờ kém sự thu hút.

Bạn có thể tải về nhiều tựa game rắn săn mồi ngay trên App Store hoặc CHPlay. Nhưng đơn giản nhất bạn có thể chơi rắn săn mồi ngay trên ứng dụng Google theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách chơi răn săn mồi trên Google

Bước 1: Bạn chỉ cần vào trong ứng dụng Google của mình và tìm từ khóa Snake hoặc Google Snake và bấm Chơi. Đợi một chút và bạn sẽ được chuyển vào trong giao diện bắt đầu chơi rắn săn mồi.

Bước 2: Bạn sẽ chuyển hướng bò của rắn bằng cách vuốt, bạn vuốt hướng nào là rắn sẽ bò theo hướng đó. Cách chơi mặc định chỉ là bạn hãy cố đạt càng nhiều điểm càng tốt và tránh bị đâm đầu vào tướng.

Còn nếu muốn thay đổi cách chơi và những nội dung bên cạnh thì hãy bấm vào biểu tượng cài đặt ở dưới hình.

Bước 3: Ở đây bạn sẽ có các thay đổi như:

  • Dòng thứ nhất với các loại hoa quả: Thay đổi mục tiêu ăn điểm của rắn
  • Dòng thứ hai với các biểu tượng: Thay đổi chế độ chơi như không có bờ tường, rắn hai đầu, không bị chạm, rắn đứt đoạn, các mục tiêu ăn điểm di chuyển...
  • Dòng thứ 3: Chọn số lượng mục tiêu ăn điểm có trên màn hình
  • Dòng thứ 4: Độ rộng của sàn
  • Dòng thứ 5: Màu sắc của rắn

Với nhiều chế độ chơi trong rắn săn mồi, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với chế độ chơi rắn săn mồi mặc định.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/07/2021 16:42
51 👨 3.386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online