Hướng dẫn chơi Ojol The Game, tựa game mô phỏng tài xế xe ôm công nghệ

Có thể nói game mô phỏng trước kia không được chú ý nhiều thì nay lại dễ dàng chiếm được nhiều cảm tình của người chơi game. Nhất là game mô phỏng nghề nghiệp như Ojol The Game.

Ojol The Game là một tựa game mobile mô phỏng lái xe ôm công nghệ dành cho điện thoại di động. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một tài xế xe ôm, thực hiện các nhiệm vụ chở khách, giao hàng và hoàn thành các yêu cầu khác để kiếm tiền và nâng cấp xe.

Hướng dẫn chơi Ojol The Game

Bước 1: Cách chơi Ojol The Game rất đơn giản, Đầu tiên, bạn sẽ xuất hiện trong một khu nhà trọ với vai trò là một xe ôm đưa đón khách. Ở trước sân nhà của bạn, bạn sẽ thấy một chiếc xe máy dựng sẵn ở đó, đó là xe của bạn, hãy tiến gần và chọn biểu tượng cưỡi lên xe và đi.

cach choi ojel the game

Bước 2: Khi cưỡi lên xe, hãy chọn biểu tượng smartphone ở dưới biểu tượng xuống xe để mở điện thoại.

ojel the game apk

Bước 3: Khi này bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng tìm xe ôm bên cạnh ứng dụng bản đồ, chọn ứng dụng để mở app đặt xe.

ojel the game afk

Bước 4: Bạn sẽ nhận được thông tin về cuốc xe mà khách đang đặt, bao gồm điểm đón và điểm đến cùng với số tiền mà bạn sẽ nhận được khi kết thúc chuyến xe. Chọn Accept để đồng ý chở khách, còn nếu không muốn chở bạn hãy chọn dấu X bên cạnh.

ojel the game apk

Bước 5: Ngay lập tức, ứng dụng xe ôm đó sẽ chỉ cho bạn biết đường đến vị trí khách đang đợi. Đừng chần chừ gì nữa, hãy đi đến chỗ đó để đón các vị khách của mình.

apk ojel the game

Bước 6: Khi đến đón khách, bạn sẽ thấy khách đứng trong vòng tròn màu xanh, đi đến gần và chạm vào thông báo bên trái để đón khách.

ojel the game cach choi

Bước 7: Khi đến địa điểm khách muốn xuống, bạn cũng sẽ phải đi vào vòng tròn màu xanh đó để thả khách xuống.

hướng dẫn ojel the game

Bước 8: Chọn thông báo như ở dưới hình để thả khách xuống, sau đó nhận tiền. Bạn có thể xem quảng cáo để x2 số tiền nhận được.

ojel the game huong dan

Về việc ship đồ hoặc đồ ăn, bạn cũng sẽ thực hiện tương tự như vậy, tuy nhiên khi ship đồ ăn thì bạn sẽ phải đến quán ăn lấy đồ ăn. Các quán ăn gần sẽ hiển thị biểu tượng để bạn biết và đến.

Luôn nhớ rằng sẽ có một thanh đói và một thanh xăng, bạn phải để ý 2 thanh này và đổ xăng khi xe đang dần cạn xăng và phải mua đồ ăn khi bạn đói.

huong dan ojel the game

Các chế độ chơi trong Ojel The Game

tải ojel the game

Hiện tại, Ojol The Game chỉ có một chế độ chơi chính là Chế độ Chơi Đơn. Trong chế độ này, bạn sẽ vào vai một tài xế xe ôm và thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Xe ôm: Đón khách tại những điểm được chỉ định và hãy lái xe cẩn thận và an toàn để đưa khách đến nơi họ muốn.
  • Giao hàng: Bạn cũng có thể nhận các đơn giao hàng và giao hàng đến đúng địa chỉ. Sau khi hoàn thành mỗi đơn hàng, bạn sẽ nhận được tiền.
  • Nâng cấp xe máy: Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được để nâng cấp xe của mình, giúp bạn lái xe nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Ngoài ra, game còn có một số tính năng khác giúp bạn có trải nghiệm chơi game thú vị hơn, như:

  • Bảng xếp hạng: Bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trên bảng xếp hạng.
  • Thành tích: Bạn có thể hoàn thành các thành tích để nhận phần thưởng.
  • Cửa hàng: Bạn có thể mua các vật phẩm trong cửa hàng để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.
tai ojel the game

Đồ họa game

Đồ họa của Ojol The Game tuy đơn giản nhưng được đánh giá là khá tốt so với các trò chơi mô phỏng lái xe khác trên điện thoại di động. Tuy không thể so sánh với các tựa game AAA trên PC hay console, nhưng đồ họa của Ojol The Game có ưu thế là tiếp cận được với đa số smartphone hiện tại, ngay cả với những smartphone có cấu hình thấp mà vẫn đủ để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và đẹp mắt.

hướng dẫn ojel the game

Ưu điểm của đồ họa Ojol The Game

  • Môi trường 3D: Ojol The Game sử dụng môi trường 3D, tuy đơn giản nhưng mô phỏng đúng các chi tiết giúp bạn có trải nghiệm chơi game chân thực hơn. Hiệu ứng chuyển động của game cũng rất chính xác.
  • Bản đồ rộng lớn: Bản đồ trong Ojol The Game khá rộng lớn với nhiều địa điểm khác nhau.
  • Mô hình xe chi tiết: Các mô hình xe trong Ojol The Game được thiết kế chi tiết và khá giống với thực tế.
  • Hiệu ứng đẹp mắt: Các hiệu ứng trong Ojol The Game như hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng va chạm được thực hiện khá đẹp mắt.

Điểm yếu:

  • Chưa thực sự xuất sắc: Đồ họa của Ojol The Game chưa thực sự xuất sắc và vẫn còn một số hạn chế như độ chi tiết của môi trường chưa cao. Đôi lúc các chi tiết sẽ hiển thị sai.
  • Có thể gây lag: Tuy thân thiện với đa số smartphone nhưng với những thiết bị có cấu hình thấp, đồ họa của Ojol The Game có thể gây lag và giật hình.
ojel the game cách chơi

Nhìn chung, Ojol The Game là một tựa game mobile giải trí nhẹ nhàng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò chơi mô phỏng hoặc muốn trải nghiệm công việc của một tài xế xe ôm công nghệ, thì Ojol The Game là một lựa chọn tốt.

Có thể trong tương lai, nhà phát hành sẽ bổ sung thêm các tính năng và chế độ chơi mới để đa dạng hóa trải nghiệm cho người chơi.

Thứ Tư, 28/02/2024 15:55
3,85 👨 3.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online