Mời trải nghiệm Rắn Xếp hình, trò chơi kết hợp Rắn săn mồi và Xếp hình, khó không tưởng

Xếp hình và rắn săn mồi là hai game cực kỳ phổ biến, người dùng dù không phải là game thủ cũng có thể biết tới. Hai trò chơi này không quá khó, đã có không ít người đạt điểm cực cao khi trải nghiệm chúng. Tuy nhiên, khi kết hợp cả hai trò này lại thì sao, chúng sẽ trở thành game gì và chơi như thế nào?

Grégoire Divaret-Chauveau, một nhà phát triển ứng dụng đã kết hợp hai game xếp hình và rắn săn mồi trong một trang web game để giúp bạn có câu cả lời.

Rắn Xếp hình

Để có thể trải nghiệm tựa game mới thú vị rắn xếp hình, các bạn có thể truy cập vào trang web theo đường link dưới đây, bạn sẽ biết thế nào mới là game khó.

https://grgrdvrt.com/codevember_2019/9_game/

Với rắn xếp hình, bạn sẽ phải chơi cả xếp hình và rắn săn mồi cùng lúc, thua một trò tức là thua cả hai luôn. Vì vậy, tỷ lệ thua game của bạn sẽ cao hơn gấp đôi.

Khi chơi riêng lẻ, mức độ khó của trò chơi sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng khi xếp chúng cạnh nhau, bạn sẽ gặp phải khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Có vẻ như các tựa game khó chơi như Cuphead, Dark Souls và Sekiro sẽ phải nhường đường cho trò chơi rắn xếp hình.

Tuy nhiên, khả năng của con người là vô cùng khó đoán, biết đâu một ai đó vào một ngày nào đó sẽ có thể phá đảo game siêu khó rắn xếp hình.

Thứ Ba, 31/12/2019 13:30
53 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ