Tướng LMHT Smolder mới ra mắt sẽ được thay đổi ngoại hình

Smolder, vị tướng mới nhất hiện tại của LMHT đã được công bố vào tuần trước có hình dáng một chú rồng đáng yêu nhưng rất dũng cảm. Smolder được thiết kế với vẻ dễ thương giống như một linh vật vậy.

Vị tướng này được nhiều người chơi đánh giá là được thiết kế theo phong cách các nhân vật hoạt hình giống trong những bộ phim của Pixar/Dreamworks.

smolder lol

Nhưng Riot đã công bố sẽ thiết kế lại Smolder gần như ngay lập tức sau khi có thông báo rằng một số game thủ đã nhận thấy khuôn mặt của Smolder không giống một chú rồng đáng yêu mà lại giống như ai đó đã sử dụng công nghệ khuôn mặt của LA Noire để áp dụng khuôn mặt của một đứa trẻ con người kết hợp với một chú mèo không lông. Sự so sánh của Smolder với các nhân vật trong Sonic the Hedgehog và hàm răng trông giống của con người đáng lo ngại của nó là ngay lập tức và tự do.

Đó chính là lý do tại sao mà Lexi Gao - trưởng nhóm thiết kế skin cho tướng của LMHT đã đảm bảo với người hâm mộ rằng: "Riot đã nghe về phản hồi của người dùng về khuôn mặt của Smolder và đang thực hiện thêm một số điều chỉnh để thay đổi con rồng này". Dự kiến những thay đổi sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Smolder là ai LMHT?

smolder lol

Smolder là một chú rồng nhỏ đáng yêu, đến từ vùng đất Carnavor phía đông Runeterra. Chú ta thích nghịch với lửa, và có vẻ nóng tính hơn nhiều so với vẻ bề ngoài dễ thương của mình.

Smolder được đánh giá là một vị tướng khá mạnh mẽ ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Chú ta có khả năng gây sát thương lớn và thả diều kẻ địch hiệu quả. Tuy nhiên, Smolder khá yếu ở giai đoạn cuối trận đấu, khi các tướng chống chịu trở nên cứng cáp hơn.

Bộ kỹ năng của Smolder tập trung vào sát thương diện rộng và thả diều, cụ thể nếu bạn lựa chọn Smolder, bạn sẽ có những chiêu thức sau:

smolder lol

Nội tại: Dragon Pratice (Luyện Rồng)

  • Đánh trúng tướng bằng kỹ năng và tiêu diệt kẻ địch bằng chiêu Q sẽ cho Smolder một cộng dồn Luyện Rồng. Cộng dồn này sẽ gia tăng sát thương cho các kỹ năng khác của Smolder.

Q: Super Scorcher Beathe (Hơi Thở Siêu Thiêu Đốt)

Smolder phóng một luồng cầu lửa về phía kẻ thủ. Kỹ năng này sẽ tiến hóa theo số cộng dồn nội tại của Smolder, bao gồm:

  • + 25 cộng dồn: Sát thương lan lên các kẻ địch quanh mục tiêu chính.
  • + 125: cộng dồn: Các tia lửa sẽ phát nổ ra phía sau mục tiêu chính, gây 75% sát thương ban đầu.
  • + 225 cộng dồn: Thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu tối đa trong 3 giây. Kẻ địch bị kết liễu khi rơi vào "ngưỡng máu tử".

W: Achoo! (Hắt xì hơi)

  • Smolder hắt hơi, tạo ra một luồng lửa, gây sát thương và làm chậm kẻ địch. Kỹ năng trúng tướng địch sẽ phát nổ và gây thêm sát thương trên đường đi của nó.

E: Flap, Flap, Flap

  • Smolder được tăng tốc độ di chuyển, có thể bay xuyên qua địa hình trong 1,25 giây. Trong khi bay, Smolder sẽ tấn công kẻ thù có ít máu nhất trong phạm vi.

R: MMOOOMMMM! (Mẹ ơi)

  • Mẹ của Smolder sẽ xuất hiện và phun ra luồng lửa lớn từ trên cao, gây sát thương và làm chậm kẻ địch ở trung tâm ngọn lửa, đồng thời hồi máu cho Smolder nếu ngọn lửa đi qua cậu ta.
Thứ Sáu, 12/01/2024 17:10
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online