Cách lấy Xu Gacha miễn phí trong Hello Cafe

Xu Gacha là một loại tiền tệ không chính thức trong Hello Cafe VNG bên cạnh Kim Cương và Vàng. Xu Gacha đa số sẽ được sử dụng để bạn quay nhân vật trong Hello Cafe và đôi khi bạn phải nạp tiền Hello Cafe VNG mới có thể nhận Xu Gacha để thỏa mãn niềm đam mê "quay số" của mình.

Hoặc là bạn cũng có thể sử dụng code Hello Cafe để đổi thưởng, đôi khi bạn sẽ đổi được Xu Gacha từ giftcode của game. Không chỉ có như vậy, bạn có thể sử dụng những cách dưới đây để nhận Xu Gacha và quay ra nhân vật trong game.

Cách nhận xu Gacha Hello Cafe VNG qua hoạt động 7 ngày

Bước 1: Khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ lên cấp và dần dần mở khóa những tính năng khác trong game. Trong đó có những mục Phúc Lợi mà bạn có thể nhận thưởng sau khi tham gia các hoạt động trong game, và một trong những mục mà bạn nhận thưởng Xu Gacha đó là Nhiệm vụ 7 ngày.

lay xu gacha hello cafe

Bước 2: Và bạn sẽ có các mục có thể nhận thưởng, toàn bộ sẽ là các mục tiêu nhiệm vụ hoặc thành tích mà bạn phải đạt được trong game. Ví dụ như làm nhiệm vụ mở khóa thêm tính năng mới, đạt được một số lượng khách nhất định, hay thêm vào nhà hàng của mình một số nội thất...

Các nhiệm vụ nhận xu gacha sẽ nêu cụ thể bạn cần phải làm gì, cho nên bạn chỉ cần đọc kỹ các mục và hoàn thành nó là có thể nhận được Xu Gacha.

xu gacha hello cafe

Bước 3: Các nhiệm vụ đôi khi còn yêu cầu người chơi phải quay gacha mới có thể nhận được Xu Gacha.

cac cach lay xu gacha hello cafe

Bước 4: Bảng xếp hạng cũng là nơi mà bạn nhận được xu gacha, tuy nhiên nhiệm vụ để có được xu gacha ở đây sẽ khó khăn hơn. Nhưng xu gacha mà bạn nhận được ở đây cũng sẽ cao hơn những nhiệm vụ khác.

nhan xu gacha hello cafe

Nhận qua thư

Thư ở đây có thể là thư giftcode, thư thưởng hoạt động, thưởng đăng ký trước, thư thưởng đạt mốc đăng ký... Thường thì không phải thư nào cũng sẽ cung cấp cho người chơi Xu Gacha, nhưng bạn hãy tham gia nhiều event nhất có thể, khi hoàn thành thì nhà phát hành game sẽ gửi thư về và nó sẽ chưa xu gacha.

cach lay xu gacha hello cafe

Số lượng xu Gacha mà bạn nhận được qua thư có thể cao hoặc thấp, và đôi khi sẽ phụ thuộc vào hoạt động trong game. Nếu là thư thưởng trong một dịp đặc biệt, bạn sẽ có số lượng xu gacha lớn, còn nếu chỉ thưởng hoạt động, đa số lượng xu mà bạn nhận được sẽ thấp.

xu gacha hello cafe

Hoạt động đặc sắc

Tương tự như hoạt động 7 ngày nhưng số lượng nhiệm vụ sẽ nhiều hơn và số lượng Xu Gacha nhận về cũng sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên nhiệm vụ ở đây có thể sẽ có nhiệm vụ yêu cầu bạn nạp tiền mới có thể hoàn thành và nhận xu gacha.

xu gacha hello cafe

Bên cạnh đó thì cũng có nhiều nhiệm vụ, hoạt động đơn giản khi chỉ yêu cầu bạn đăng nhập, nâng cấp nhân viên, quay gacha... Rất nhiều cách mà bạn có thể nhận thưởng trong đây.

nhan xu gacha hello cafe

Còn rất nhiều tính năng tương tự đang chờ bạn mở khóa và bạn cũng chỉ cần thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ được yêu cầu để nhận Xu Gacha trong game. Chỉ cần chăm chỉ hoàn thành những nhiệm vụ có xu gacha.

Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ và hoạt động thì bạn cũng có thể sử dụng kim cương để mua Xu Gacha nhưng giá sẽ hơi đắt, vì

Xu Gacha để làm gì trong Hello Cafe?

Sử dụng Xu Gacha để quay thưởng trong hệ thống Gacha, với mỗi lần quay bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị ngẫu nhiên. Chúng ta cũng phải chấp nhận rằng dựa vào may rủi và "nhân phẩm" mới có thể nhận được những nhân vật ưu tú.

Đó là hoạt động chủ yếu, sắp tới có thể game sẽ tung ra những hoạt động có thể sẽ phải sử dụng đến Xu Gacha. Nếu bạn thường xuyên chơi những tựa game có liên quan đến máy quay gacha, thì bạn cũng biết rằng Xu Gacha chỉ có sử dụng để quay nhân vật.

xu gacha hello cafe

Lưu ý:

  • Xu Gacha là một loại vật phẩm có giá trị cao trong game, và bạn phải mất 600 kim cương mới mua được 1 Xu Gacha. Nên bạn hãy sử dụng một cách hợp lý và cần thiết, đây mới được coi là một loại tiền tệ không chính thức có giá trị nhất trong Hello Cafe.
  • Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào nhận được Xu Gacha miễn phí. Vì bất kỳ sự kiện nào mang lại xu gacha đều rất đáng giá. Nó có thể giúp bạn mở ra những nhân vật giá trị để phát triển nhà hàng của bạn một cách nhanh chóng.

xu gacha

Nếu chăm chỉ, bạn có thể đạt được nhiều Xu Gacha mà bạn muốn và tỉ lệ mở ra các nhân vật để hoàn thiện nhà hàng của mình trong game.

Thứ Ba, 23/04/2024 17:22
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online