Chơi game trên smartphone “ăn đứt” game thường

Theo một nghiên cứu về thói quen của người Mỹ, điện thoại thông minh đã trở thành đối thủ cạnh tranh số một của thiết bị điều khiển trò chơi.

Chơi game trên smartphone “ăn đứt” game thường

MocoSpace, nền tảng trò chơi trực tuyến, phỏng vấn 15.000 người dùng di động Mỹ về thói quen chơi game của họ trên điện thoại. Kết quả là96% người được hỏi cho biết họ chơi tại nhà, và 53% chơi ... trên giường!

Có tới 41% chơi trong phòng khách, 5% trong phòng tắm. Cần nói đến 1% chơi ... trong lúc ăn và 1% trong nhà vệ sinh.

Nghiên cứu này chứng minh rằng, trái với quan niệm phổ biến, nơi công cộng không phải là nơi duy nhất chơi game của những người dùng smartphone. Giờ đây, người ta sử dụng điện thoại thông minh trên tàu điện ngầm hoặc xe buýt với mục đích giao tiếp, trao đổi thông tin, hoặc vào mạng xã hội.

Phòng ngủ được chọn làm nơi chơi điện tử trên điện thoại... Di động ngày càng cạnh tranh với các thiết bị điều khiển trong lĩnh vực game.

"Nghiên cứu khiến các nhà sản xuất thiết bị điều khiển trò chơi đau đầu, giám đốc điều hành của MocoSpace cho biết. Games trên di động không mang tính bổ sung cho các trò chơi dùng điều khiển. Nó xâm nhập vào từng nhà, nhất là trong phòng ngủ và phòng khách của mỗi gia đình".

Thứ Bảy, 24/03/2012 14:33
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp