Chipset Intel gây sự cố đồng bộ cho iPhone

Một số người dùng Windows 7 đang phàn nàn trên diễn đàn thảo luận của Apple khi cho rằng điện thoại iPhone của họ không thể đồng bộ với máy tính mới cài hệ điều hành Windows 7. Nguyên nhân của sự cố được cho là do chipset Intel trên máy tính.

Có tới 80 trang thảo luận của người dùng về sự cố đồng bộ iPhone trên diễn đàn Apple. Tất cả đều có đặc điểm chung là người dùng cài đặt hệ điều hành Windows 7 trên máy tính lắp đặt chipset P55 Express của Intel.

Phát ngôn viên Intel cho biết hãng đang tiến hành điều tra vụ việc trên, và cho rằng nguyên nhân có thể là do cấu hình trên hệ thống hoặc trong BIOS. Tuy nhiên, Intel vẫn điều tra kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân chính xác của vấn đề này.

Bên cạnh đó, Apple cũng đang gấp rút tìm ra nguyên nhân của sự cố đồng bộ iPhone với PC. Hãng này cũng kêu gọi người dùng nên cung cấp những thông số kỹ thuật về chipset máy tính, số hiệu iPhone, rồi gửi cho Apple, giúp hãy nhanh chóng xác định được nguyên nhân sự cố.

Trong khi đó, Microsoft vẫn chưa có phản hồi nào về những bình luận trên. Tuy nhiên, nhiều người cho biết nếu họ quay trở lại phiên bản iTunes cũ hơn, hoặc sử dụng Windows XP thì không gặp trục trặc trên.

Thứ Ba, 03/11/2009 10:56
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp