Chip Intel Core vPro mới có khả năng bảo mật cao

Nền tảng xử lý vừa được Intel giới thiệu có thể giúp máy tính cho doanh nghiệp trở nên an toàn hơn trước các cuộc tấn công của phần mềm độc hại.

Trong buổi giới thiệu nền tảng và giải pháp cho thiết bị dùng trong doanh nghiệp mới đây, ông Tucker Hammerstrom, một chuyên gia công nghệ của Intel, cho biết nguy cơ về bảo mật lớn nhất các công ty phải đối mặt hiện nay là việc nhân viên của họ mang thiết bị cá nhân đến nơi làm việc.

Các thiết bị này khi truy cập vào website không an toàn có thể bị dính virus, khiến cho các thông tin của doanh nghiệp có thể bị đánh cắp. Vì vậy, các máy tính dành cho đối tượng khách hàng này phải đảm bảo được ba yếu tố gồm: Độ bảo mật thông tin, khả năng quản lý và xoá dữ liệu từ xa.

Chip Intel Core vPro mới có khả năng bảo mật cao
Tucker Hammerstrom trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Intel. (Ảnh: Intel).

Đại diện của Intel cho biết những mẫu ultrabook được trang bị chip Intel Core vPro mới có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về độ bảo mật cũng như khả năng quản lý thông tin. Trong đó, công nghệ McAfee DeepSAFE hứa hẹn đem lại khả năng chống lại các cuộc tấn công từ những phần mềm độc hại.

Ngoài việc sở hữu thiết kế mỏng, gọn, các mẫu ultrabook Windows 8 còn có thể đảm bảo được nhu cầu về kết nối đa dạng, bao gồm cả công nghệ trình chiếu không dây Intel WiDi. Đồng thời, những model này còn có thể được tích hợp khả năng cảm ứng hấp dẫn đối với người sử dụng.

Bên cạnh ultrabook, Intel cho biết hãng cũng sẽ đưa ra các mẫu chip dùng trên máy tính all-in-one và tablet hứa hẹn cho khả năng bảo mật cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng không thua kém.

Thêm vào đó, hãng sản xuất chip lớn nhất cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm sử dụng vi xử lý Core vPro trên thị trường hiện nay như HP Elitebook Folio, Lenovo X1 Carbon Touch, Microsoft Surface Pro hay Dell Latitude 6430u.

Thứ Năm, 02/05/2013 15:18
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp