Chiêm ngưỡng phim ngắn quay hoàn toàn bằng iPhone X

Trước và sau khi iPhone X ra mắt, camera là một trong những thứ mà người ta bàn tán nhiều nhất. Chụp ảnh xóa phông, hiệu ứng các loại thì rõ là có thể kiểm chứng ngay rồi, còn quay phim thì sao?

Đây là đoạn phim ngắn dài 3 phút về một đầu bếp bánh mì người Pháp. Từng khung hình đều được quay bằng iPhone X và kết quả là một bộ phim rất đẹp mắt.

Mang tên “Made in Paris”, phim do nhiếp ảnh gia Ryan Earl và nhà làm phim Nick Arcivos đến từ AmnesiArt cùng thực hiện. Made in Paris giới thiệu chân dung đầu bếp Elise Lepinteur, người được đầu bếp bánh mì lừng danh của Paris Christophe Adam bảo trợ.

Xem thêm: iPhone X là smartphone có màn hình tốt nhất, đều nhờ Samsung cả

“Chúng tôi quay và chỉnh sửa hậu kì video này chỉ trong 4 ngày, với sự trợ giúp của chân chụp và tay cầm (DJI Oslo Mobile và Zhiyun Smooth Q)”, AmnesiArt cho biết. “Với khung hình cận cảnh, chúng tôi dùng iPro Lenses của Schneider Optics”.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của bộ phim.

Quay cận cảnh quá trình chuẩn bị nguyên liệu
Quay cận cảnh quá trình chuẩn bị nguyên liệu

Quá trình quay có dùng chân chụp và tay cầm để chống rung
Quá trình quay có dùng chân chụp và tay cầm để chống rung

DxOMark nói rằng chất lượng quay video của iPhone X khá tốt (với một số lỗi vẫn phát hiện được), khả năng chụp ảnh tĩnh của chiếc điện thoại này thuộc vào hạng tốt nhất từ trước tới nay.

Thứ Bảy, 11/11/2017 09:11
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo