Cách xem phần trăm pin trên iPhone X

Chỉ hiển thị thanh trạng thái pin

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng iPhone X cũng đã có mặt trên thị trường với giao diện màn hình được thiết kế hoàn toàn mới. Màn hình iPhone X lớn hơn khoảng 5.8 inch phủ rộng toàn bộ mặt trước của điện thoại. Thêm vào đó, Apple đã tận dụng phần “tai thỏ” trên thiết bị để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng. Tuy nhiên, phần thể hiện dung lượng pin trên iPhone X chỉ để thanh trạng thái mà bỏ đi phần trăm pin còn hiện tại. Điều này khác hoàn toàn so với những thế hệ iPhone trước. Vậy làm sao để xem phần trăm pin trên iPhone X?

Cách 1: Mở Control Center xem phần trăm pin iPhone X

Khi bạn vuốt từ trên màn hình xuống ở phần tai thỏ bên phải để mở bảng điều khiển Control Center sẽ thấy phần trăm pin. Phần trăm pin sẽ hiện ở cạnh biểu tượng pin như hình dưới đây.

Xem phần trăm pin qua Control Center

Cách 2: Sạc pin xem phần trăm pin iPhone X

Khi bạn sạc pin cũng sẽ xuất hiện phần trăm pin hiện tại của thiết bị. Khi người dùng kết nối iPhone X với củ sạc thường hoặc sạc không dây thì phần trăm pin cũng sẽ xuất hiện.

Sạc pin xem phần trăm pin

Cách 3: Xemm phần trăm pin iPhone X qua Siri

Siri trên các thế hệ iPhone, iPad luôn là trợ lý ảo làm việc hiệu quả, giúp người dùng giải đáp nhiều thắc mắc. Với iPhone X khi người dùng hỏi câu Tiếng Anh đơn giản What’s my battery percentage?, Siri ngay lập tức sẽ cho bạn biết kết quả chính xác phần trăm pin của thiết bị.

Hỏi Siri phần trăm pin

Trên đây là 3 cách để bạn có thể xem phần trăm pin trên iPhone X khi giao diện trên thiết bị chỉ để thanh trạng thái dung lượng pin mà thôi. Với 3 cách này bạn có thể thấy rõ, việc kiểm tra phần trăm pin từ Control Center là cách đơn giản và nhanh nhất. Chúng ta chỉ cần vuốt màn hình từ trên xuống để mở giao diện Control Center là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 16/11/2017 22:45
31 👨 1.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản