Chiếc iPhone X giá $4000 có pin năng lượng mặt trời này chắc sẽ được Elon Musk chú ý

Nhà sản xuất phụ kiện ở Nga có tên Caviar vừa cho ra đời một trong những chiếc iPhone đắt nhất bạn có thể mua. iPhone X Tesla là bản iPhone X được phủ carbon và vàng, có pin chạy bằng năng lượng mặt trời. Giá thiết bị này là $4000 và sẽ có vỏ làm bằng gỗ.

Caviar vẫn được biết đến với khả năng làm ra những sản phẩm tỉ mỉ trị giá hàng ngàn đô-la. Điều khiến chiếc vỏ điện thoại này khác biệt là nó gắn chặt với sản phẩm và không thể tháo rời.

Caviar iPhone X Tesla có 2 phiên bản là 64GB và 256GB có giá tương ứng là $4064 và $4847. Caviar cho biết pin mặt trời của chiếc điện thoại này có thể dùng mặt trời hoặc đèn sáng đều được. Thiết bị còn có chỉ báo mức sạc pin mặt trời và bảng mặt trời chống sốc.

Chiếc vỏ này khiến iPhone trông có vẻ dày hơn. Khi có vỏ, máy dày tới 16.22mm, trong khi không có vỏ chỉ dày 7.7mm.

Nói rằng vỏ được lấy cảm hứng từ Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk, Caviar thậm chí còn gửi sản phẩm đầu tiên của mình tới Elon Musk. Điện thoại được in dòng “Made on Earth by humans” (Do con người làm, trên Trái đất), cũng chính là dòng chữ Musk in lên bảng mạch của Tesla Roadster khi phóng tàu Falcon Heavy lên vũ trụ.

Ban đầu Caviar chỉ định làm 99 chiếc nhưng giờ đây con số đã tăng lên 999 do số lượng đặt trước nhiều hơn họ kì vọng. Mỗi chiếc sẽ có số riêng.

iPhone X Tesla được vận chuyển miễn phí và người dùng sẽ không phải trả tiền cho tới khi đã “kiểm tra kĩ càng”. Tuy vậy đừng quên các khoản thuế hay phí hải quan, bạn vẫn phải thanh toán bình thường.

Caviar hy vọng iPhone X Tesla sẽ tới nay “các phi hành gia, những người tiên phong, những người luôn khám phá ranh giới khả năng của con người”.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về iPhone X Tesla dưới đây.

Thân vỏ máy làm bằng carbon và vàng
Thân vỏ máy làm bằng carbon và vàng

Máy trang bị pin mặt trời, vỏ làm thân máy dày hơn khá nhiều
Máy trang bị pin mặt trời, vỏ làm thân máy dày hơn khá nhiều

Cái tên cũng lấy cảm hứng từ Elon Musk
Cái tên cũng lấy cảm hứng từ Elon Musk

Hộp đầy đủ 999 chiếc với con số riêng
Hộp đầy đủ 999 chiếc với con số riêng

Nếu muốn, bạn có thể đặt mua iPhone X Tesla tại đây http://caviar.global/caviar-iphone-x-en/tesla-en-2/

Xem thêm:

Thứ Ba, 29/05/2018 16:23
41 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới