iPhone 6s vẫn sống khỏe sau khi bị rơi từ máy bay xuống, tuyên bố Nokia cục gạch cũng ‘thường thôi’

Việc chẳng may làm rơi chiếc điện thoại yêu quý rõ ràng là một trải nghiệm chẳng có gì là thú vị, và cũng không ai muốn thử cảm giác “tốn tiền” này. Tuy nhiên, đôi khi sự cố bất ngờ ập đến lại là cơ hội để chúng ta khám phá ra “siêu năng lực” ẩn chứa sự thần kỳ. Trường hợp của chiếc iPhone 6s dưới đây chính là như vậy. Chiếc điện thoại này không những có thể sống sót sau một cú thả rơi kinh hoàng, mà còn đủ “tỉnh táo” để kể lại cho chúng ta toàn bộ câu chuyện.

Chuyện là trong một chuyến bay tham quan cảnh vật tại một bãi biển khá hoang sơ ở Cabo Frio, Rio de Janeiro, nhà làm phim tài liệu người Brazil Ernesto Galiotto cầm trên tay chiếc iPhone 6s để chụp hình và quay video từ cửa sổ của chiếc máy bay. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu không có một cơn gió mạnh bất ngờ vụt qua khiến ông này tuột tay làm rơi chiếc điện thoại đang trong chế độ quay video của mình xuống khoảng không phía dưới.

Chiếc iPhone 6s đã ngay lập tức “cuốn theo chiều gió”, để lại ánh mắt tiếc nuối của khổ chủ. Galiotto nghĩ rằng ông đã đánh mất chiếc điện thoại của mình, thế nhưng câu chuyện sau đó đã có một bước ngoặt không tưởng.

Sau khi máy bay hạ cánh, với chút hy vọng còn sót lại, Galiotto đã thử kiểm tra ứng dụng Find My. Và niềm tin của nhà làm phim đã được đền đáp. Chiếc iPhone 6s của ông vẫn đang trong trạng thái hoạt động và nằm giữa bãi biển. Galiotto đi đến địa điểm được chỉ định, và chiếc iPhone đúng là nằm ở đó, gần như nguyên vẹn.

Chiếc iPhone vẫn còn gần như nguyên vẹn
Chiếc iPhone vẫn còn gần như nguyên vẹn

Chiếc iPhone 6s này đã sống sót thần kỳ sau cú rơi từ độ cao 2.000 feet chỉ với một vài vết xước. Đặc biệt thiết bị chỉ được bảo vệ bằng ốp silicon thông thường và miếng dán màn hình. Đây rõ ràng là một cái kết khó tin.

Điều thú vị là sự việc trên không phải là trường hợp đầu tiên một chiếc iPhone rơi khỏi máy bay và sống sót. Năm ngoái, có thông tin cho rằng một nhiếp ảnh gia đang trong chuyến du lịch trên không ở Nam Iceland thì đánh rơi chiếc iPhone của mình - cũng là chiếc 6s. Anh này đã có thể khôi phục lại chiếc điện thoại 13 tháng sau vụ tai nạn.

Thứ Ba, 22/12/2020 21:10
3,47 👨 69.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ