Chiếc AirPod vẫn hoạt động tốt sau khi được lấy ra khỏi thực quản người

Chiếc AirPod của anh Bradford Gauthier (quận Worcester, tiểu bang Massachusetts, Anh) vẫn hoạt động tốt sau khi "chui" vào trong thực quản.

Sự việc xảy ra khi anh đang buồn ngủ và trong lúc đó, anh để chiếc điện thoại ra khỏi gối, tháo một bên tai nghe AirPod, tai còn lại đã rơi ra ngoài và anh không thể tìm thấy nó.

Sau đó, anh dậy và uống một ngụm nước, tuy nhiên không thể nuốt được. Mặc dù cảm thấy có vấn đề gì đó, nhưng vì quá buồn ngủ nên anh đã đi ngủ.

Sáng hôm sau, anh tìm chiếc tai nghe bị mất xung quanh nhà mà không thấy. Anh sử dụng chức năng Find My để tai nghe phát ra tiếng, tuy nhiên nó không hoạt động.

Anh cố uống một ngụm nước lần nữa và vẫn không được. Vì vậy, anh quyết định đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ nghi ngờ cổ họng anh mắc phải dị vật.

Hình ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc AirPod ở trong thực quản.
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc AirPod ở trong thực quản.

Đúng như vậy. Hình ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc AirPod đã ở trong thực quản của anh. Rất may, AirPod đã không làm tắc đường thở hoặc ở trong dạy dày (pin lithium-ion không tốt cho sức khỏe). Sau đó, anh được các bác sĩ tiến hành lấy chiếc AirPod ra khỏi cơ thể.

Sau khi về nhà, Gauthier nhận thấy chiếc AirPod vẫn hoạt động tốt, dù micro hoạt động kém hiệu quả một chút so với trước.

Đây không phải là lần đầu tiên AirPod "sống sót" sau khi "chui" vào cơ thể con người. Vào năm 2019, một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã cố gắng xác định vị trí AirPod bằng tính năng Find My trên iPhone và phát hiện ra nó đang phát tiếng kêu trong dạ dày của mình.

Thứ Năm, 24/06/2021 16:23
51 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ