Chi tiết những thay đổi trong bản cập nhật Lumia Cyan

Gần đây chúng ta đã nghe nhiều tin tức liên quan đến bản cập nhật Lumia Cyan sắp tới cho các thiết bị Lumia, nhưng nếu không may bạn quá bận và bỏ qua các thông tin thì bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về Lumia Cyan cũng như chi tiết thay đổi.

Chi tiết những thay đổi trong bản cập nhật Lumia Cyan

Lumia Cyan là gì? Đây là một bản cập nhật Firmware của Microsoft dành riêng cho các thiết bị Lumia. Bản cập nhật sẽ đem đến các tính năng của WP8.1 và một số tuỳ biến thêm cho các thiết bị này.

Dưới đây là danh sách những thay đổi trong bản Lumia Cyan:

Chi tiết những thay đổi trong bản cập nhật Lumia Cyan

Cải tiến chụp ảnh, âm thanh tốt hơn

  • Thuật toán xử lý ảnh mới cho Lumia 1520, Lumia Icon và 930 giúp nâng cao khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Cải tiến màu sắc, chất lượng quay Video. Thậm chí cả ảnh RAW cũng sẽ tốt hơn vì các cảm biến được sử dụng thông minh hơn.
  • Cải tiến thời gian chụp ảnh với Nokia Camera. Đồng thời tích hợp tính năng Living Images cho Lumia 1520, Icon và 930, trên thực tế bạn có thể xem chúng như các Video vì là định dạng .mp4.
  • Nokia Camera Roll mới được viết lại hoàn toàn, tích hợp thêm Filter và các tính năng chỉnh sửa mới. Creative Studio sẽ cho phép chúng ta sửa nhanh bất kỳ tấm ảnh nào từ Camera Roll.
  • Nokia StoryTeller tích hợp thêm khả năng trình chiếu Video có thể share qua Facebook, Twitter. Tính năng mới cho phép chúng ta chia sẻ Living Image dưới dạng Video.
  • Hỗ trợ âm thanh tốt hơn khi quay Film cho các dòng flagship nhờ vào công nghệ "directional rich recording". Lumia Cyan hỗ trợ quay Video với công nghệ Dolby Surround Sound cho các thiết bị Lumia 1520, Icon và 930. Định dạng 5.1 Dolby Digital Plus và Rich recording sẽ đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng thích quay film.
  • Hỗ trợ lấy nét liên tục khi quay Film cho Lumia 630, 1520, Icon và 930.

Và một số thay đổi nhỏ khác:

  • Hỗ trợ thanh trượt để điều chỉnh độ sáng màn hình.
  • Hỗ trợ xuất màn hình qua Miracast, chỉ dành cho các thiết bị có phần cứng mới như Lumia 630, 930, Icon, 1520.

Thời điểm cập nhật: Cuối tháng 7 và đầu tháng 8, Lumia Cyan sẽ bắt đầu được tung ra rộng rãi trên toàn cầu. Tuỳ vào nhà phân phối, quốc gia và nhà mạng bạn đang sử dụng.

Thứ Tư, 16/07/2014 10:52
31 👨 511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp