ChatON 2.0 chính thức ra mắt, hỗ trợ web

Dịch vụ nhắn tin trên thiết bị di động của Samsung đã chính thức nhận được phiên bản cập nhật quan trọng nhất từ trước cho đến nay.

Bản cập nhật lần này mang lại nhiều tính năng mới và các cải tiến trong dịch vụ ChatON, phiên bản 2.0 có sẵn cho người dùng Android, iOS và cho cả người dùng máy tính.

ChatON 2.0 chính thức ra mắt, hỗ trợ web

Ứng dụng bổ sung thêm một tính năng mới là multiscreen, cho phép người dùng thực hiện trò chuyện lên đến 5 thiết bị khác nhau bằng một tài khoản duy nhất. Nhưng đáng chú ý nhất chính là cải tiến hỗ trợ cho máy tính cá nhân thông qua trang web ChatOn.com, cho phép người dùng thực hiện cuộc hội thoại thông qua trình duyệt web.

Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng trò chuyện với bạn bè Facebook, Twitter và Weibo, miễn sau người dùng được mời gia nhập dịch vụ. Cùng với phiên bản dựa trên web, Samsung cũng cải thiện tính năng chia sẻ nội dung các cuộc hội thoại của tất cả mọi người trong một nhóm. Với tính năng mới có tên gọi Trunk, người dùng sẽ có một không gian ảo lưu trữ nội dung bao gồm hình ảnh, video và nhận xét trước khi chia sẻ chúng lên các trang web mạng xã hội.

Người dùng có thể cập nhật các trạng thái, cho phép bạn bè trên ChatON để lại ý kiến về hoạt động của họ. Cũng như khả năng thay đổi kiểu font khi chat, gửi nhiều tin nhắn cùng lúc, biểu tượng hoạt hình, biểu tượng tin nhắn,...

Hiện phiên bản 2.0 được cung cấp miễn phí trên Samsung Apps cho người dùng thiết bị Samsung hoặc thông qua Play Store cho những ai sử dụng điện thoại Android.

Thứ Bảy, 29/12/2012 09:40
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp