Chargepod V2 - Đế sạc "tất cả trong một"

Bạn có thể sạc cùng lúc một laptop, 1 chiếc iPod, một chiếc iPhone, một chiếc máy nghe nhạc Zune, một chiếc máy quay Sony Handycam cũng như kết nối bàn phím và chuột với laptop chỉ với Chargepod V2.

Xuất hiện lần đầu tiên tại CES 09, thiết bị đế sạc đa năng Chargepod V2 dùng cho laptop, máy ảnh, điện thoại di động và thiết bị giao tiếp USB đã bất ngờ giành được giải thưởng Best of Innovations của Ban tổ chức CES 09.

Chargepod V2 là một đế sạc 3 mặt: mặt thứ nhất dùng để sạc một laptop, mặt thứ hai dùng để sạc 3 thiết bị số nhỏ khác như điện thoại di động, máy nghe nhạc, PDA, tai nghe Bluetooth, sách điện tử… và một cổng dùng để sạc các thiết bị ngốn năng lượng hơn như camera xách tay, đầu đọc DVD cầm tay, máy ảnh kỹ thuật số…

Trong khi đó, mặt thứ 3 được trang bị 3 cổng USB 2.0 để trao đổi dữ liệu, đồng bộ hóa giữa các thiết bị với nhau, hoặc kết nối bàn phím, chuột với laptop. Với kích thước nhỏ gọn, Chargepod V2 có thể nằm gọn trong túi của bạn và là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người mê đồ số nhưng ngại mang vác quá nhiều theo mình. Chargepod V2 được bán với giá khoảng 200 USD.

Thứ Năm, 15/01/2009 09:21
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp