Chặng đường từ điện thoại iTunes đến iPhone 5

Phone ra đời, có những người yêu thích, tôn thờ cũng lắm kẻ dèm pha. Cho dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận rằng iPhone chính là sản phẩm tinh túy đại diện cho tư duy Steve Jobs và nó ít nhiều đã thay đổi cách nhìn của người dùng với sản phẩm điện thoại di động cũng như mở đường cho sự phát triển của dòng điện thoại cảm ứng với tối thiểu số nút bấm trên máy.

Tư duy và tầm nhìn của Steve Jobs kết hợp cùng tài năng của nhà thiết kế Jonathan Ive đã tạo nên một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất hiện nay. Với những tín độ của "Trái táo cắn dở", iPhone không chỉ là chiếc điện thoại thông minh, mà còn là người bạn, là một món đồ trang sức. Người dùng không ngại thức khuya, xếp hàng trong những ngày iPhone ra mắt để sở hữu nó. Điều đó đủ để hiểu sức hút khủng khiếp của nó.

Trong khi cả thế giới đang cùng chờ đợi iPhone 5, sản phẩm được xem là tập hợp tinh túy cuối cùng của Steve Jobs để lại cho thế giới công nghệ, chúng ta hãy cùng nhìn lại một chăng đường lịch sự phát triển của sản phẩm này, từ lúc còn là chiếc Motorola Rokr - vốn được mệnh danh là điện thoại iTunes cho đến iPhone 4S.

Chặng đường từ điện thoại iTunes đến iPhone 5

Thứ Ba, 31/07/2012 11:00
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp