Chặn và bỏ chặn tin nhắn văn bản trên Samsung Galaxy Note 4

Vì nhiều lý do khác nhau mà có thể bạn muốn chặn các tin nhắn văn bản trên smartphone của mình. Đôi khi đó là các tin nhắn văn bản được gửi đến từ những số điện thoại không mong muốn và bạn muốn không bị làm phiền bởi chúng.

Chặn tin nhắn trên Samsung Galaxy Note 4

Hiện có rất nhiều ứng dụng cho phép chặn tin nhắn trên Play Store dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng Samsung Galaxy Note 4 thì không cần phải để tải về hay cài đặt bất kỳ ứng dụng nào mà vẫn có thể chặn tin nhắn văn bản.

Theo mặc định Galaxy Note 4 cung cấp cho bạn tùy chọn để chặn các tin nhắn văn bản (MMS hoặc SMS) chỉ bằng cách thêm số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc trong danh sách chặn thông qua một tính năng được tích hợp trong spam và dưới đây là cách để thực hiện.

Chặn tin nhắn văn bản trên Galaxy Note 4

Bước 1:

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng “Messages” trên smartphone Samsung Galaxy Note 4 lên rồi bấm vào nút "Menu".

Phím Home va Menu trên Samsung Galaxy Note 4

Bước 2:

Tiếp theo chọn tùy chọn "Settings".

Bước 3:

Trong trang Settings xuất hiện, bạn bấm vào tùy chọn "Spam filter".

Bước 4:

Sau đó, nhấn vào nút "Add to spam numbers".

Bước 5:

Để chặn các tin nhắn văn bản, nhấp vào dấu "+", sau đó chọn số điện thoại mà bạn muốn chặn. Bạn cũng có thể chọn một số liên lạc từ danh sách liên lạc để chặn.

Bước 6:

Sau khi đã chọn xong số điện thoại mong muốn, bấm nút "Save" để lưu lại.

Bước 7:

Như vậy kể từ giờ trở đi bạn sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn văn bản nào từ các số bị chặn.

Điều thú vị nhất trong tính năng này của Samsung Galaxy Note 4 đó là những người mà bạn đã chặn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào về việc bạn đã chặn họ.

Trong trường hợp khi bạn muốn bỏ chặn tin nhắn văn bản của một trong những số điện thoại đã chặn trước đó bạn chỉ cần thực hiện các bước tương tự từ bước 1 đến bước 4 như ở trên.

Bước 8:

Trong màn hình "Add to spam numbers", bạn bấm và giữ vào số điện thoại mà mình muốn thôi không chặn. Sau đó chọn tùy chọn "Delete" và bấm nút OK đểxóa số điện thoại khỏi danh sách bị chặn đi là xong.

Như vậy với cách bạn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng ngăn chặn những tin nhắn văn bản không mong muốn gửi đến điện thoại Samsung Galaxy Note 4 của mình đơn giản mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào.

Thứ Bảy, 20/12/2014 08:55
41 👨 13.317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp