Chặn số điện thoại trong Google Voice

Quản Trị Mạng - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số thao tác cơ bản để ngăn chặn các số điện thoại lạ trong khi sử dụng Google Voice.

>>> Video hướng dẫn mẫu:

Trên thực tế thì chỉ có thể chặn những số điện thoại đã từng liên lạc với chúng ta, nhưng đối với những tài khoản chưa từng gọi đến hoặc nhắn tin thì sẽ phải làm thế nào? Có một chút sự khác biệt ở đây, và Google không thực sự đề cập cụ thể đến vấn đề này ở đây, mà cụ thể chúng ta sẽ làm theo hướng dẫn sau:

- Gán số điện thoại cần chặn vào danh sách liên lạc

- Thay đổi thiết lập của Google Voice

Trước tiên, các bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail và chọn danh sách Contacts, tại đây chúng ta chọn tiếp New Contact:


Người sử dụng có thể thêm tài khoản liên lạc trong Google Voice và Gmail

Sau đó, điền tên của tài khoản, người dùng, công ty, tổ chức... hoặc bất cứ người gọi nào chúng ta cần chặn và điền tiếp số điện thoại:


Ngay sau khi điền thông tin, Gmail sẽ tự động lưu các dữ liệu này

Quay trở lại danh sách của Google Voice và chọn tài khoản vừa tạo, bên cửa sổ bên phải sẽ hiển thị menu tùy chỉnh, các bạn chọn Edit Google Voice Settings:

Trang tùy chỉnh tiếp theo sẽ hiển thị, tại đây nhấn đường dẫn Edit bên cạnh Ring Default phones. Menu hiển thị sẽ đưa ra tiếp 2 tùy chọn khác, đánh dấu ô Send to Voicemail, và trong menu drop – down chúng ta chọn tiếp Block Caller. Và cuối cùng là nhấn nút Save ở phía cuối:

Vậy là chúng ta đã thành công trong việc chặn 1 số điện thoại lạ bất kỳ, từ giờ trở đi, mỗi khi có 1 số máy lạ gọi tới thì họ sẽ chỉ nghe thấy âm thanh như sau. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 16/06/2011 15:32
31 👨 602
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp