Chấn động với thông tin Nexus 9 có 5GB RAM

HTC dự kiến ​​sẽ gia nhập lại thị trường máy tính bảng trong năm nay với một thiết bị được gọi là HTC Volantis (hay còn gọi là Flounder), điều thú vị là thiết bị này có thể có tới 5GB RAM.

Theo thông tin mới nhất từ @evleaks thì các hình ảnh gần đây của HTC Volantis là giả mạo và chiếc máy tính bảng này có thể có tới 5GB bộ nhớ RAM. Các thông số khác của Volantis bao gồm một màn hình hiển thị 8.9 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 px, loa BoomSound, camera 5MP hoặc 8MP phía sau, vỏ nhôm unibody bạc, và một bộ xử lý Nvidia Tegra K1 64-bit (một phiên bản chạy chip Qualcomm Snapdragon 810 cũng có thể có vào năm 2015).

Chấn động với thông tin Nexus 9 có 5GB RAM
Ảnh rò rỉ của @evleaks

Đi kèm với những thông tin trên @evleaks cũng đã đăng một bức ảnh cho thấy tên mã Flounder và đề cập đến hệ điều hành "Android Silver OS Alpha 1.4." sẽ có mặt trên máy tính bảng này. Vì vậy, đây có thể là một trong những thiết bị đầu tiên được công bố trong chương trình Android Silver của Google.

Chấn động với thông tin Nexus 9 có 5GB RAM
HTC Volantis

Theo dự kiến dòng máy tính bảng HTC này có thể ra mắt vào quý 4 nhưng không biết liệu nó có thay thế dòng Nexus bằng tên khác hay không hay vẫn chỉ được gọi là Nexus 9 như đồn đại.

Thứ Năm, 03/07/2014 09:05
31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp