'Cha đẻ Android' tiết lộ chiếc Essential Phone thứ 2 cho những ai thích dài nhưng không to

Andy Rubin - nhà sáng lập ra Android, hiện là giám đốc điều hành Essential, mới đây đã tiết lộ mẫu điện thoại Essential Phone 2 thuộc dự dán GEM của hãng trên Twitter của mình. Theo đó, sản phẩm mới này có thiết kế rất khác lạ với hình dáng dài, thon gọn phù hợp với những người thích dài không thích to.

Giống với Essential Phone (PH-1), mặt lưng kính của máy có hoàn thiện bóng nhưng màu sắc phong phú hơn với 4 phiên bản gồm xanh dương, xanh lá, cam và tím. Khi nhìn ở các góc khác nhau mặt lưng kính của máy sẽ có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nếu so với những smartphone Android đến từ Trung Quốc thì mặt lưng kính với thiết kế như vậy không có gì mới mẻ.

Điểm đặc biệt ở Essential Phone thứ 2 là ở kiểu dáng và màn hình. Màn hình của máy rất hẹp và trải dọc từ trên xuống, tương tự như màn hình ngoài của Galaxy Fold.

Giao diện người dùng cũng được thiết kế theo dạng thể và các nút to để phù hợp với tỷ lệ màn hình đó.

Chiếc điện thoại thú vị này sẽ chủ yếu dùng trợ lý ảo để điều khiển thiết bị và hoàn thành công việc bởi rất khó để điều khiển cảm ứng trên màn hình nhỏ, hẹp. Cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy sẽ giúp nhận biết khi nào người dùng sử dụng máy để kích hoạt trước trợ lý ảo, sẵn sàng chờ lệnh giọng nói họ.

Theo thông tin rò rỉ, Essential Phone thứ 2 này chạy chip Snapdragon 730 tầm trung và một camera mặt lưng. Tên gọi chính thức của máy chưa được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng đó sẽ là GEM hoặc Essential Phone GEM.

Thứ Năm, 10/10/2019 08:08
4,73 👨 568
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ