CES 2011 trước giờ khai mạc

Triển lãm điện tử CES 2011 sẽ khai mạc vào ngày mai, một ngày trước sự kiện này, công tác chuẩn bị dần hoàn tất, nhiều hãng đã trình làng sản phẩm mới.


Hai ngày trước triển lãm, các nhà sản xuất đang dựng gian hàng, đồng thời nhiều sản phẩm mới đã được đóng kiện mang đến.


Gian hàng của Microsoft cũng bắt đầu hoàn tất.


Xu hướng máy tính bảng được dự kiến sẽ bùng nổ tại CES năm nay. Lenovo là một trong những tên tuổi đầu tiên đã ra mắt chiếc IdeaPad Slate, mẫu tablet sử dụng vi xử lý 1,6 GHz của Intel, ổ cứng SSD 32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy Windows 7.


Tâm điểm của CES 2011 chắc chắn là TV với 3D và những công nghệ mới. Trong ảnh, các nhân viên của Panasonic đang thử nghiệm hệ thống TV trình diễn tại triển lãm này lần cuối trước khi sự kiện bắt đầu.


Sony cũng dự kiến sẽ mang tới những cuộc trình diễn mới trên thị trường TV năm nay.


Nhà sản xuất Cobra giới thiệu phụ kiện iRadar cho iPhone, thiết bị hỗ trợ kết nối với smartphone cho phép điều khiển và sử dụng các dịch vụ của hãng.


Hệ thống giải trí 3D của Mitshubishi sẽ được trình diễn tại CES năm nay.


CEO của Asus đang giới thiệu chiếc máy tính bảng mang tên Eee Pad Transformer, sản phẩm mới nhất sẽ trình làng tại CES năm nay.


Hình ảnh gợi mở về một chiếc di động của Sony Ericsson được treo bên ngoài triển lãm. Có thể, nhà sản xuất này sẽ trình làng chiếc Anzu/Xperia X12 với màn hình 4,3 inch, thiết kế siêu mỏng tại triễn lãm năm nay.

CES 2011 sẽ bắt đầu từ 6 và kết thức 9/1 năm nay. Đây là sự kiện lớn nhất đầu năm của làng điện tử tiêu dùng thế giới, như thường lệ, CES diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

Thứ Tư, 05/01/2011 13:12
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp