CEO Samsung nói về thiết bị màn hình năm 2015

Tại hội nghị Samsung Analyst Day diễn ra vào hôm nay, bên cạnh việc thảo luận về các báo cáo tài chính, những kế hoạch trong tương lai, CEO Samsung, ông Kwon Oh-hyun, cũng hứa hẹn rằng công ty dự kiến sẽ cho ra mắt các thiết bị có "màn hình gập lại được" vào năm 2015.

Theo đó, vị CEO này cho biết công nghệ màn hình "có thể gấp lại" đang được Samsung tiến hành nghiên cứu và phát triển, và công ty dự định sẽ mang nó lên rất nhiều chủng loại sản phẩm như smartphone, tablet hay những thiết bị đeo trên người.

Ngoài ra, Kwon cũng nhấn mạnh rằng Samsung trong thời gian vừa qua đã bỏ rất nhiều công sức trong việc tìm ra những hướng đi mới như: phablet, điện thoại màn hình cong (Galaxy Round), thiết bị đeo trên người hay những smartphone có màn hình "gấp lại".

Samsung cũng không quên nói về Galaxy Gear khi cho rằng vẫn còn rất nhiều cải tiến mới mẽ sẽ đến với chiếc đồng hồ thông minh này. Cuối cùng, CEO Samsung khẳng định công ty sẽ mang đến sự kiện CES 2014 (diễn ra vào tháng 1 năm sau) nhiều thiết bị có màn hình có khả năng uốn dẻo cao.

CEO Samsung nói về thiết bị màn hình năm 2015
Lộ trình ra mắt từng loại màn hình của Samsung (mục Display)

Thứ Tư, 06/11/2013 16:35
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp