CEO hãng Microsoft tự tin sản phẩm Surface là số 1

Cho dù biết rõ rằng iPad đang là mẫu máy tính bảng “vua” với lượng tiêu thụ hơn 100 triệu chiếc, song Giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft vẫn tỏ ra không hề bận tâm, khi ông tin rằng Surface mới xứng đáng là… số 1.

CEO hãng Microsoft tự tin sản phẩm Surface là số 1
Máy tính bảng Surface

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với đài CNBC, vị thuyền trưởng của “gã khổng lồ phần mềm” đã khẳng định rằng, cho tới giờ chưa có một công ty nào chế tạo được chiếc máy tính bảng thực sự đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, kể cả iPad.

Trong khi đó, Surface thì lại khác, bởi đây chính là sản phẩm tablet mà… tất cả người dùng đều mong muốn.

CEO Ballmer bày tỏ: “Tôi không nghĩ là có công ty nào đã tạo ra được tablet mà người dùng thực sự muốn. Bạn thử dạo qua một vòng những sản phẩm máy tính bảng hiện nay mà xem, rõ ràng chẳng có chiếc máy nào đáp ứng được các yêu cầu cần thiết hàng ngày của bạn.

Apple, Google hay Amazon, đều chưa tạo ra được chiếc tablet vừa cho phép bạn làm việc, vừa phục vụ mục đích giải trí. Họ chưa có sản phẩm nào kết hợp được ưu điểm của cả tablet và PC. Nhưng với sự xuất hiện của Surface, mọi thứ đã thay đổi.”

Thực ra nhà lãnh đạo của Microsoft không hoàn toàn vô lý khi bày tỏ sự tự tin như vậy.

Bởi gần đây, các chuyên gia đã xem xét, đánh giá tablet Surface, và thừa nhận chiếc máy tính bảng có “đẳng cấp,” với khả năng cung cấp cả yếu tố giải trí và làm việc.

Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm này chính là giá bán khá cao, cũng như các ứng dụng dành cho Windows RT còn đang bị hạn chế.

Thứ Tư, 31/10/2012 15:10
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp