CEO Google cũng... chán Google+?

Thật khó hiểu khi đến cả CEO Google cũng chẳng buồn ngó ngàng tới Google+.

Ngay khi mới ra mắt hồi cuối tháng 6, Larry Page là người xuất hiện rất tích cực trên Google+ để PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, không biết hiện tại Larry Page có chia sẻ “bí mật” với bạn bè hay không, nhưng gần một tháng nay người ta không thấy vị CEO này “public” bài viết nào. Liệu ông chủ Google cũng đã chán Google+?.

CEO Google cũng... chán Google+?
Bài viết mới nhất mà Larry Page "public" đã cách đây hơn 1 tháng.

Một đại diện của Google cho biết họ không bình luận về profile của một cá nhân và nhấn mạnh các thành viên thường chia sẻ riêng tư với bạn bè trong các “circle” của họ. "Nội dung mà người dùng thích trao đổi riêng tư với bạn bè nhiều hơn gấp 2 đến 3 lần nội dung họ muốn chia sẻ với cộng đồng" - Vị đại diện này nói.

Tuy nhiên, sự “mất tích” của vị CEO này không thể khiến người ta không nghi ngờ, bởi dù gì Larry Page cũng là “chủ nhà”, ông chủ của một dịch vụ cộng đồng đòi hỏi sự tương tác. Liệu vị CEO Google quá bận rộn hay ông cũng đã “chán” với đứa con tinh thần mới ra đời?. Lý do chính thì vẫn còn là một dấu hỏi nhưng một nghiên cứu cho thấy, lượng bài đăng tải trên Google+ đã giảm tới 41% trong 2 tháng gần đây. Con số này đủ để kết luận Google+ đã không còn sức hấp dẫn với nhiều người.

Google+ thu hút được 25 triệu người dùng ngay trong tháng đầu tiên, trong khi Facebook phải mất 10 tháng để đạt được con số 1 triệu khi ra mắt vào năm 2004.

Thứ Hai, 19/09/2011 08:28
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp