CEO BlackBerry nói "không" với smartwatch

Mới đây, trong sự kiện ra mắt BlackBerry Z3 tại Indonesia, CEO BlackBerry John Chen đã tiết lộ kế hoạch phát triển của trong tương lai của hãng. Theo đó "Dâu đen" sẽ tập trung phát triển smartphone chứ không tham gia phát triển các thiết bị có thể mang theo như smartwatch, kính thông minh…

CEO BlackBerry nói "không" với smartwatch

Theo ông Chen, BlackBerry đang phát triển một số mẫu smartphone mới trong đó có cả các mẫu hoàn toàn cảm ứng và một số mẫu có bàn phím QWERTY. Trong số các mẫu smartphone mới có một thiết bị "vật liệu cao cấp". Liệu đó có phải BlackBerry Q30 tên mã Windermere? Chen không gợi ý gì thêm về thiết bị này.

Thị phần BlackBerry hiện đang rất bết bát, một smartphone cao cấp "đúng đắn" sẽ giúp hãng ổn định tình hình. Hiện có rất nhiều tin đồn xung quanh BlackBerry Q30/Windermere với bàn phím QWERTY tuyệt đẹp. Có vẻ như Chen đã chú ý tới thực tế rằng ông ngoài việc sản xuất thiết bị giá rẻ cho các thị trường đang phát triển, "Dâu đen" vẫn cần một thiết bị cao cấp cho các thị trường phát triển.

Có thể bạn muốn thấy các thiết bị có thể mang theo như smartwatch mang thương hiệu BlackBerry nhưng Chen không nghĩ vậy. BlackBerry sẽ không phát triển thiết bị có thể mang theo. Theo Chen, "Dâu đen" đang cố gắng tạo ra một chiếc điện thoại "tuyệt vời", do đó bạn sẽ không thấy một smartwatch, kính thông minh hoặc tablet mới trên thị trường mang thương hiệu BlackBerry.

Thứ Tư, 14/05/2014 09:14
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp