CEO Apple, Samsung đàm phán thất bại

Như vậy, 2 hãng công nghệ này sẽ phải ra tòa vào ngày 30/7 tới và chờ phán quyết từ phía tòa án.

>>> Samsung – Apple đối mặt dàn xếp kiện tụng

CEO Apple, Samsung đàm phán thất bại
Cáo buộc của Apple kiện Samsung sao chép thiết kế các sản phẩm iOS. (Ảnh: Slashgear).

Sau 2 ngày gặp gỡ theo triệu tập của tòa án tại San Francisco (Mỹ), CEO Apple và Samsung là Tim Cook và Choi Gee-sung đã không đi đến thống nhất để giải quyết các vụ kiện tụng "trong hòa bình".

Nội dung thảo luận chi tiết của cuộc gặp gỡ không được tường thuật cụ thể. Tuy nhiên, theo The Korea Times, 2 công ty đã không thể có tiếng nói chung. Trong đó, mâu thuẫn lớn nhất là khi Apple "khăng khăng" cho rằng Samsung sao chép thiết kế các mẫu iPhone và iPad còn Samsung kiên quyết đòi Apple phải bồi thường vi phạm bản quyền khi sử dụng công nghệ truyền tải không dây của họ.

Điều này đồng nghĩa với việc Apple và Samsung sẽ phải đối mặt trực tiếp tại phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 30/7 tới ở California (Mỹ).

Kết quả gặp gỡ này không nằm ngoài dự đoán của giới phân tích khi Apple tỏ vẻ không nhiều thiện chí với Samsung trong vụ "dàn xếp hòa bình". "Quả táo" đã giành được khá nhiều thắng lợi trước Samsung trong nhiều vụ kiện tụng gần đây. Hiện tại, Apple đang hướng đến mục tiêu đòi cấm bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ.

Thứ Năm, 24/05/2012 11:16
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp