Cấu hình và hình ảnh mới nhất của máy nghe nhạc Zune

Những phỏng đoán về thiết bị nghe nhạc với "sứ mệnh" hạ gục Apple iPod trên thị trường đã được Microsoft chính thức xác nhận. Sản phẩm sẽ được ra mắt với màn hình 3 inch, ổ cứng 30 GB và rất nhiều phụ kiện khác nhau.

Microsoft Zune tích hợp chức năng thu sóng FM và công nghệ kết nối Internet không dây phạm vi hẹp Wi-Fi, hỗ trợ người sử dụng tải nhạc trực tuyến và chia sẻ với nhau dễ dàng. Thiết bị có 3 màu đen, nâu và trắng.

Màn hình lớn tạo điều kiện cho mọi người xem tên file, duyệt ảnh và video. Ngoài ra, họ có thể "nghe nhờ" bài hát lưu trong máy của bạn bè trong 3 ngày và nếu thích, họ sẽ mua trên Zune Marketplace. Kho nhạc trực tuyến này cho phép mua từng ca khúc (như iTunes) hoặc đăng ký thuê bao theo tháng để tải bao nhiêu bài tùy thích (như Napster).

Phụ kiện cho Zune gồm Zune Car Pack (bộ điều chỉnh FM với chế độ dò tìm tự động AutoSeek), Zune Car Charger và Zune Home A/V - kết nối Zune tới TV hoặc hệ thống âm thanh trong gia đình. Ngoài ra còn có Zune Travel Pack với tai nghe, điều khiển từ xa, túi đựng, cáp đồng bộ và bộ điều hợp AC.

Microsoft đang phối hợp với nhiều hãng sản xuất như Altec Lansing, Belkin, Griffin, Kardon, JBL... để thiết kế thêm các phụ kiện khác.

Hình ảnh mới của Zune đăng trên trang chia sẻ ảnh Flickr:




Nguồn: Gizmodo

Thứ Hai, 18/09/2006 09:30
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp