Cấu hình iPhone 5S lộ diện trước giờ ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, Apple sẽ tiết lộ iPhone thế hệ mới nhưng những thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm này đã bị rò rỉ.

Cấu hình iPhone 5S lộ diện trước giờ ra mắt

Hình ảnh thông số kỹ thuật iPhone 5S bị rò rỉ xuất hiện trên trang công nghệ Trung Quốc Ctechnology. Theo đó, iPhone 5S chỉ là phiên bản nâng cấp chút ít so với iPhone 5 hiện nay. Chúng có cùng kích cỡ và màn hình như iPhone 5 hiện nay. Tuy nhiên, iPhone 5S hoạt động trên bộ xử lý A7 và sẽ có thời lượng pin khoảng 250 tiếng trong chế độ chờ (standby).

Siêu phẩm tiếp theo của Apple cũng sử dụng màn hình cảm ứng Retina độ phân giải 1.136x640 điểm ảnh giống như iPhone 5 hiện nay. Camera ở mặtt sau vẫn duy trì 8MP như iPhone 5 nhưng tích hợp thêm hai đèn flash LED và có khả năng quay video độ nét cao (1080p) với tốc độ 120 khung hình/giây. Hơn nữa với khẩu độ rộng (F/2.0, thay vì F/2.4) nên máy chụp tốt trong các điều kiện thiếu sáng.

Tuy có cùng kích cỡ với iPhone 5 nhưng điều thú vị về thiết kế mới trên iPhone 5S lại chính là nút Home. Chúng được thiết kế hình tròn phẳng hơn chứ không lõm như hiện nay. Xung quanh nút Home là một vòng bằng bạc và được đồn thổi sẽ tích hợp thêm máy quét dấu vân tay.

Nếu thông số kỹ thuật trên là đúng, iPhone 5S dường như rất giống iPhone 5 ngoại trừ một số nâng cấp nhỏ ở phần cứng. Cách làm này của Apple lại lặp lại như iPhone 4S cách đây hai năm nhưng liệu iPhone 5S còn “nóng bỏng” và được nhiều người đón nhận như iPhone 4S trước đây. Với cách làm này có lẽ Apple đã thực sự cạn nguồn sáng tạo với chiếc iPhone - từng là niềm mơ ước của nhiều người.

Thứ Ba, 10/09/2013 10:02
51 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp