Cấu hình chơi Layer Of Fear 2 trên máy tính

Hai nhà phát hành Gun Media và Bloober Team mới đây đã bất ngờ lên tiếng về ngày phát hành của phần tiếp nối tựa game "đàn anh" đã ra mắt năm 2016 - Layer of Fear. Theo đó Layers of Fears 2 sẽ được "trình làng" vào ngày 28 tháng 5 tới đây. Và đồng thời nhà phát hành Gun Media đã công bố yêu cầu cấu hình của Layers of Fears 2 phiên bản PC.

Kèm theo đó là một vài hình ảnh về tựa game kinh dị này, Layer of Fear 2 thuộc thể loại game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất. Nhấn mạnh vào sự khám phá cũng như cốt truyện trong game.

Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân vật là diễn viên Hollywood, được một đạo diễn bí ẩn mời đến một con tàu để đảm nhận vai chính trong một bộ phim được quay tại đó. Tuy nhiên, con tàu biển này ẩn chứa những bí ẩn kinh hoàng đen tối chờ người chơi khám phá.

Yêu cầu cấu hình của Layer Of Fear 2

Cấu hình tối thiểu chơi Layer of Fear 2 trên máy tính:

  • Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) trở lên
  • CPU: Intel Core i5-3470 (3.2 GHz)
  • Bộ nhớ RAM: 5 GB RAM
  • Card đồ họa: GeForce GTX 750 Ti
  • Yêu cầu bộ nhớ trống: 14 GB available space

Gameplay Layer Of Fear 2

Yêu cấu cấu hình tối thiểu của Layer of Fear 2 cũng không đòi hỏi quá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Bạn chỉ cần trang bị CPU Core i5-3470 5GB RAM và con Card đồ họa GTX 750 Ti là đã có thể chiến mượt Layer of Fear 2 ở thiết lập đồ họa trung bình được rồi.

Cấu hình yêu cầu chơi Layer of Fear 2

  • Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) trở lên
  • CPU: Intel Core i7-6700K (4 GHz)
  • Bộ nhớ RAM: 8 GB RAM
  • Card đồ họa: GeForce GTX 1070
  • Yêu cầu bộ nhớ trống: 14 GB available space

Gameplay 3 Layer Of Fear 2

Còn nếu muốn trải nghiệm đồ họa của Layer of Fear 2 một cách chân thực và mượt mà thì bạn sẽ cần một cấu hình "trâu bò" hơn. Bạn sẽ cần đến CPU i7-6700K, RAM 8GB và con card đồ họa khỏe như GTX 1070 để gánh được mức thiết lập đồ họa ở High hoặc Very High mà rất mượt mà trong Layer of Fear 2.

Trên đây là cấu hình chơi mượt Layer of Fear 2 trên máy tính, laptop. Phiên bản đầu tiên Layer of Fear được ra mắt vào tháng 2/2016 và được đánh giá là tựa game kinh dị ảo giác loại nặng khi trong game. Người chơi sẽ xâm nhập vào trong tâm trí của một họa sĩ điên và khám phá về sự điên loạn của ông ta.

Game được lấy bối cảnh từ thế kỷ 19 với những tác phẩm hội họa và lối kiến trúc đặc trưng. Bạn sẽ được trải nghiệm một lối chơi đặc biệt, nơi mà sự dịch chuyển camera sẽ thay đổi những môi trường xung quanh mình.

Thứ Hai, 03/06/2019 11:06
52 👨 850
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game