Case độc đáo tự bung ra khi rơi như túi khí để bảo vệ cho iPhone khi va chạm

Một sinh viên người Đức tên là Philip Frenzel đã sáng tạo ra một chiếc ốp dạng ‘túi khí' cho điện thoại tương tự túi khí xe hơi có tên gọi là ADCASE (hoạt động giảm chấn) để có thể bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn khi bị va chạm.

ADCASE có thể tự động phát hiện khi điện thoại rơi tự do và bung ra bốn lò xo giúp giảm tác động và ngăn chặn mọi vết xước hoặc vết nứt. Sáng chế của Philip Frenzel đã giành được giải thưởng cao nhất của Frenzel từ Hiệp hội Cơ điện tử Đức và nhận được nhiều đánh giá tuyệt vời từ các chuyên gia.

ADCASE

Đầu tiên, Frenzel định tạo một túi khí thực sự trên điện thoại nhưng thiết kế này không khả thi nên anh chàng này đã quyết định tạo ra bộ chân mềm mại nhưng vững chắc.

Khi điện thoại rơi, vỏ bảo vệ có cơ chế kích hoạt với các cảm biến sẽ phát hiện ra và bung 4 chân

Khi điện thoại rơi, vỏ bảo vệ có cơ chế kích hoạt với các cảm biến sẽ phát hiện ra và bung 4 chân gần như che chắn máy khỏi rơi xuống mặt phẳng cứng. Điều này giúp bảo vệ hiệu quả điện thoại di động không bị bất cứ thứ gì va chạm vào chiếc điện thoại, tất nhiên nó sẽ không bị dù chỉ một vết xước.

Phần "túi khí" sẽ được đặt ở mặt sau để thêm tính thẩm mỹ

Nhóm của Frenzel đã mất tới 2 năm rưỡi để hoàn thành sản phẩm này. Hiện tại, nhóm sẽ tạo ra các phiên bản thích hợp với các mẫu iPhone mới nhất, từ iPhone 6 trở đi và sẽ nhanh chóng cho ra mắt trên thị trường.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây để hiểu về cách thức hoạt động của chiếc ốp lưng này:

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 10:55
52 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ