Card đồ họa Nvidia quá nóng gây treo máy

Nvidia đang yêu cầu khách hàng loại bỏ các drvier gây cho card đồ họa GeForce của hãng hiện tượng quá nóng và sẽ làm cho máy tính bị treo.

Nvidia đã thừa nhận sự cố này trên trang hỗ trợ của hãng. Theo Nvidia, các khách hàng gặp phải các vấn đề trên với gói driver GeForce 196.75. Nvidia đang yêu cầu khách hàng loại bỏ gói driver bị lỗi này và nâng cấp lên gói mới nhất. Đó là gói 197.13.

Nvidia nhận thức được rằng, các khách hàng đã thông báo các vấn đề về tốc độ quạt sau khi cài đặt driver 196.75 từ trang web của Nvidia. Nvidia vừa hủy bỏ các driver đó và yêu cầu các đối tác của họ cũng hủy bỏ driver này”, Nvidia đã viết trên một trang hỗ trợ khác.

Như một sự thay thế, các khách hàng có thể trở lại phiên bản driver đồ họa cũ hơn. Trong hầu hết các trường hợp khi quay trở lại driver 196.21 của hãng đều giải quyết ngay lập tức được các sự cố card đồ họa quá nóng của họ.

Các driver GPU cần được thay đổi cho các hệ điều hành Windows 7, Vista và XP. Việc khắc phục này áp dụng cho một loạt GPU của máy tính để bàn (GeForce 6, 7, 8, 9, 100, 200 và 300) và GPU Ion của máy tính để bàn.

Theo Nvidia, các khách hàng trên diễn đàn Nvidia thông báo hệ thống bị treo do card đồ họa của thiết bị quá nóng. Còn trên một diễn đàn khác, người dùng thông báo rằng, việc điều khiển tốc độ quạt tự động sẽ không hoạt động và hệ điều hành Windows sẽ bị treo khi họ chơi các trò chơi điện tử.

Thứ Sáu, 19/03/2010 09:09
31 👨 2.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp