Card đồ họa 3D đầu tiên hỗ trợ DisplayPort

Ngày 1/4, AMD đã thương mại hóa chiếc card đồ họa máy trạm 3D đầu tiên hỗ trợ công nghệ DisplayPort. AMD cũng là nhà sản xuất card đồ họa đầu tiên công bố loại card này.

ATI FireGL V7700 hỗ trợ động cơ hiển thị 10-bit, có khả năng tạo ra hơn 1 tỉ màu ở bất cứ thời điểm nào. Card cũng hứa hẹn mang lại tốc độ chuyển đổi (render) siêu cấp, hiệu suất 3D vượt trội, độ màu trung thực dành cho CAD (thiết kế có sự trợ giúp của máy tính), DCC (sáng tạo nội dung số) và các công việc sáng tạo hình ảnh chuyên nghiệp. ATI FireGL V7700 cũng hứa hẹn mang lại chất lượng màu cao nhất để tạo ra các vật thể và môi trường trông như thực, chẳng hạn như thiết kế mẫu máy bay mới.

Card tăng tốc đồ họa 3D máy trạm ATI FireGL V7700.

Dòng sản phẩm ATI FireGL sẽ trợ giúp đắc lực cho các công việc phẫu thuật. Cơ chế hiển thị 10-bit mang lại thông tin chính xác nhất cho bác sĩ phẩu thuật. Giao diện PCI Express 2.0 của card có thể truyền một lượng lớn dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian.

Cũng theo AMD, ATI FireGL V7700 hỗ trợ nhiều công nghệ mới, trong khi vẫn được tối ưu với những công nghệ hiện tại. Card hoạt động trên nhiều môi trường hệ điều hành chuyên nghiệp như Microsoft Windows XP, Windows Vista, và Linux.

Card tăng tốc đồ họa 3D máy trạm ATI FireGL V7700 dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong tháng này với giá khởi điểm là 1.099USD.

Thứ Tư, 02/04/2008 14:59
31 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp