Cập nhật World Cup bằng điện thoại

Quản Trị Mạng - Ngay khi vòng bảng đầu tiên của ngày hội bóng đá World Cup kết thúc, số lượng người hâm mộ theo dõi thông tin về đội bóng yêu thích của mình bằng điện thoại di động tăng lên nhanh chóng.

Ứng dụng cập nhật thông tin về World Cup 2010 miễn phí dành cho iPhone của ESPN cung cấp các dịch vụ như tỷ số trận đấu, lịch đấu, tin tức, video, lịch sử các vòng thi đấu, chỉ số sức mạnh các đội cũng như dự đoán trân đấu. Người sử dụng có thể cài đặt ứng dụng này để cập nhật riêng thông tin đội bóng mình yêu thích hay các trận đấu đặc biệt. Ứng dụng cũng có thể cập nhật thông tin của trận đấu đang diễn ra và tải về điện thoại.

Ứng dụng miễn phí này của ESPN có thể cập nhật rất nhiều thông tin về các trận đấu trong ngày. Tuy nhiên, những khách hàng muốn nghe được âm thanh của trận đấu sẽ phải nâng cấp ứng dụng với giá $7.99/1 lần, còn nếu muốn xem trực tiếp thông qua MobiTV thì họ sẽ phải trả $9.99/1 lần xem.

Thực tế là có những bản cập nhật trực tiếp thông qua mạng xã hội Twitter dành cho các thiết bị di động. Theo báo cáo của Twitter thì sau mỗi trận đấu World Cup, số lượng bình luận đang ngày càng gia tăng. Ví dụ như trong trận đấu Nhật Bản gặp Cameroon thứ 2 vừa qua, người ta đếm được khoảng 2940 lời bình/giây trong khi thông thường chỉ có khoảng 750 lời bình/giây.

Một số bàn thắng khác có lượng bình bầu cao như bàn thắng đầu tiên của đội Brazil trong trận gặp Bắc Triều Tiên (2929 lời/giây) hay bàn thắng quyết định của Mexico gặp Nam Phi (2704 lời/giây).
Thứ Ba, 22/06/2010 13:43
31 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp